Genoa - Inter: Thẻ đỏ và việc đá hỏng phạt đền và đó là thảm bại

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 8/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trận đấu giữa Genoa – Inter đã được diễn ra ở trong vòng 35 Serie A và qua đó thì cũng chính là ở trong Đội bóng và qua đó thì cũng đã phải trả giá đắt vì đã bị tung ra những phung phí ở trong những cơ hội và những sai lầm.




    Inter thì cũng đã gần như không còn có được ở trong những cơ hội để cạnh tranh với chính những tấm vé để dự Europa League với chính Atalanta. Tuy nhiên thì cũng chính họ vẫn có thể hành quân được đến với Genoa với chính là việc có được ở trong mục tiêu 3 điểm. Đội khách thì cũng đã nhập cuộc được một cách hết sức đầy tự tin nhưng Genoa cũng đã chơi ấn tượng bởi cần thêm chiến thắng để sớm cán đích trụ hạng.

    Thế trận ở trong suốt hiệp 1 thì cũng đã diễn ra và qua đó thì cũng đã cho thấy được sự giằng co và qua đó thì cũng đã phải đến sau giờ nghỉ qua đó thì cũng chính hai đội mới dám bung sức chơi mạo hiểm. Genoa thành công hơn và qua đó thì cũng đã vượt lên để dẫn trước nhờ pha lập công của Pandev ở trong phút 70. Inter sau đó thì cũng đã đẩy cao đội hình tấn công dồn dập.

    Những nỗ lực của đội khách cũng đã tưởng chừng được đền đáp khi đã được hưởng quả phạt đền được diễn ra ở trong phút 87. Thế nhưng Candreva đã lại là người không thể tận dụng được ở thành công. Ngay sau tình huống thì cũng đã hỏng ăn này và Kondogbia đã có những phản ứng thái quá và nhanh chóng đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài.

    Chơi thiếu người và không còn đủ thời gian qua đó thì cũng chính Inter chấp nhận thất bại được diễn ra ở trên sân khách. Trong khi đó thì cũng chính Genoa vẫn duy trì được cách biệt một cách hết sức an toàn 5 điểm với nhóm cuối bảng và Serie A còn 3 vòng đấu nữa.

    Chung cuộc: Genoa 1-0 Inter

    Ghi bàn: Pandev 70'



    Thẻ đỏ: Kondogbia 88'
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...