Gặp bác sĩ ngay khi có 10 dấu hiệu này

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi peacelife, 14/4/18.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Cơ thể chúng ta là một hệ thống hoàn chỉnh và có sự phối hợp "ăn ý" giữa các hệ thống, cơ quan bên trong và bên ngoài. Chính vì vậy, khi cơ thể gặp những trục trặc, nó sẽ liên tục gửi những dấu hiệu cảnh báo ra bên ngoài để chúng ra biết và xử lý. Cơ chế này hoạt động rất tích cực, nhất là khi cơ thể đang quá tải với các chất thải độc nguy hiểm.

    Khi cơ thể bị "ngập tràn" trong các chất thải độc, gan chính là bộ phận bị ảnh hưởng đáng kể. Tình trạng này xảy ra khi chúng ta tiêu thụ quá mức các loại thực phẩm không lành mạnh, hoặc có những thói quen xấu như rượu, hút thuốc lá, uống nhiều loại thuốc và stress... Những yếu tố này khiến cho gan không thể thực hiện tốt chức năng bình thường của mình, chẳng hạn như không thể loại bỏ được hết các chất độc hại.


    Sau một thời gian như vậy, chắc năng gan bị suy giảm và cơ thể phát ra những tín hiệu cảnh báo. Khi nhận được các tín hiệu này, bạn cần nghĩ ngay đến chuyện giải độc cho gan và cơ thể, tránh để lâu sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nặng nề hơn.


    Nếu nhận thấy 10 dấu hiệu sau đây, không còn nghi ngờ gì nữa, bạn cần phải loại bỏ các chất độc tích tụ để khôi phục lại các chức năng phù hợp của các cơ quan của cơ thể, đặc biệt là gan. 10 dấu hiệu cho thấy gan đang bị tổn thương bao gồm:

    - Phân có màu sáng và nhạt

    - Luôn mệt mỏi khó chịu

    - Đau cấp tính ở mật

    - Trĩ hoặc suy tĩnh mạch

    - Đau dưới xương vai

    - Đau trong dạ dày sau khi tiêu thụ các loại thực phẩm béo

    - Đau trên mắt

    - Buồn nôn thường xuyên

    - Có vị đắng trong miệng sau khi ăn


    Trong trường hợp bạn nhận thấy có nhiều dấu hiệu trên cùng lúc thì cần phải giải độc cơ thể càng sớm càng tốt. Đồng thời, bạn cũng cần đi khám bác sĩ để biết mình đang bị bệnh gì và cần điều trị như thế nào cho phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...