Gạo hiểu về Trái Tim

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi Nguyễn Xuân Đại, 16/6/17.

?

Bạn có muốn dùng thử không

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. không

    0 phiếu
    0.0%
  1. Nguyễn Xuân Đại

    Nguyễn Xuân Đại Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2010, với hơn 100.000 bản in cuốn sách “Hiểu về trái tim” của tác giả Minh Niệm, Chi hội từ thiện Hiểu về trái tim đã ra đời, có một nguồn quỹ từ việc bán sách để giúp đỡ các em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật. Đây là cơ sở để Quỹ Hiểu về trái tim chính thức được thành lập theo Quyết định số 283/QĐ-BNV ngày 30/03/2012 của Bộ Nội Vụ.

    Trong suốt hơn 6 năm hoạt động, Quỹ Hiểu về trái tim đã có dịp đến nhiều nơi, gặp nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh những em nhỏ kém may mắn khi mang trong người bệnh tim bẩm sinh, chúng tôi nhận thấy còn không ít những em nhỏ vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên không thể đến trường; hoặc con đường đến trường của các em quá gian nan, môi trường cũng như điều kiện học tập thiếu thốn.

    Và vào tháng 1/2017, Quỹ Hiểu về trái tim giới thiệu đến cộng đồng sản phẩm Gạo Hiểu về trái tim, nằm trong chương trình “Gạo Hiểu về trái tim - Đưa em đến trường”.
    [​IMG]

    Thông qua chương trình “Gạo Hiểu về trái tim - Đưa em đến trường”, khởi đầu là ra mắt dòng sản phẩm Gạo Hiểu về trái tim, Quỹ Hiểu về trái tim muốn tạo nguồn quỹ ổn định, lâu dài để bảo trợ toàn diện về y tế, dinh dưỡng, giáo dục cho trẻ em nghèo Việt Nam, góp phần đưa các em đến trường.
    [​IMG]

    Vùng nguyên liệu của Gạo Hiểu về trái tim trồng ở gần biển nước lợ như Gò Công - Tiền Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu. Lúa thu mua sàng lọc trên những cánh đồng mẫu lớn được gieo trồng và canh tác đúng tiêu chuẩn, sau đó được chế biến trên dây chuyền hiện đại đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm quốc tế HACCP nên giữ được mùi thơm tự nhiên, đảm bảo đạt điều kiện an toàn cao nhất.

    Toàn bộ lợi nhuận từ chương trình sẽ được sử dụng hoàn toàn cho các hoạt động nhân đạo. Quỹ Hiểu về trái tim đặt dưới sự kiểm toán của KPMG -một trong những công ty kiểm toán hàng đầu thế giới.

    Hotline hỗ trợ: (08) 3933 9900 - 0901 117 117
    http://gao.hieuvetraitim.com/
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...