Galaxy S7 ngâm nước cắm tai nghe chống thấm nước vẫn nghe nhạc được như không

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi anhanhs, 2/2/18.

  1. anhanhs

    anhanhs Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vào ngày bữa qua (06/03/2016), hệ thống FPT shop đã đơn vị buổi Offline trải nghiệm hai loại smartphone thế hệ mới là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tại Hà Nội. Trong chậm tiến độ, bộ đôi siêu phẩm của Samsung đã mau chóng nhận được sự quan tâm của hồ hết người mua.
    kế bên những đổi mới trong ngoài mặt, cũng như cấu hình, tính năng sản phẩm, dòng Galaxy S7 đã biểu lộ tính năng chống nước theo tiêu chuẩn kháng nước kháng bụi thấp nhất ngày nay IP68. Không chỉ ngừng lại ở khả năng kháng nước bình thường, lần này bộ đôi siêu phẩm của Samsung còn được thử thách trong một màn trình diễn "bất đắc dĩ" và đã vượt qua thử thách một phương pháp tuyệt vời.
    Cụ thể, phê chuẩn màn thí nghiệm chống thấm cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, 1 người dùng có mặt tại buổi Offline trải nghiệm đã thách thức bộ đôi siêu phẩm của Samsung với khả năng kết hợp cùng tai nghe không thấm nước.
    Điều bất ngờ đã xảy ra, ngay cả lúc chiếc Galaxy S7 ngâm mình dưới nước, được cắm thêm tai nghe không thấm nước, người dùng vẫn mang thể nghe nhạc như thường. Cũng xin nhấn mạnh là hai đầu earbud ko ở dưới nước.
    Màn thể nghiệm diễn ra như sau, ban đầu, cái Galaxy S7 được kết nối mang tai nghe chống thấm nước qua cổng cắm 3,5 mm truyền thống. Sau chậm tiến độ, máy và phần dây cắm chóng vánh được “hạ thủy”. Khi mà chậm tiến độ, 2 đầu earbud được gắn lên tai khách hàng để trải nghiệm nghe nhạc. Và kết quả là Galaxy S7 vẫn chơi nhạc như thường.
    có lẽ, đây là màn thí nghiệm chống thấm thú vị, và bất thần nhất trong khoảng trước đến nay. Bởi thi thoảng ai nghĩ rằng, chúng ta sở hữu thể có theo tai nghe S7 edge nghe nhạc ngay cả khi smartphone đang “ngụp lặn” cộng người dùng. Trong Đó, cũng phải đề cập tới tiêu chuẩn IP68 mang mặt trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge giúp máy chống thấm ở độ sâu một,5 m từ 30 phút mà chẳng phải hấn gì.
    Trong trường hợp, nghe nhạc lúc Galaxy S7 ngâm nước chưa thể làm chúng ta thỏa mãn, Samsung còn giới thiệu tới các bạn thủ thuật chụp ảnh dưới nước. Dẫu biết, tấm màn cảm ứng điện rung trên Galaxy S7 hoàn toàn chẳng thể tiêu dùng dưới nước, nhưng để chụp ảnh, người mua sở hữu thể dựa vào nút Home cứng ở mặt trước và 2 nút nâng cao giảm âm lượng.
    Cụ thể, để khởi động camera thay vì phải cảm ứng vào màn hình, chúng ta với thể tận dụng chức năng nhấn đúp vào nút Home cứng, sau chậm triển khai dùng phím tăng giảm âm lượng để chụp ảnh. Cố nhiên, việc chụp hình dưới nước vẫn phải dựa vào độ sâu, cũng như thời gian mà tiêu chuẩn IP68 cho phép.
    Cũng liên quan đến khả năng chống thấm nước trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, nhà cung cấp còn âm thầm tung ra một tính năng đặc trưng khác, mới được giới công nghệ khám phá vừa mới đây. Theo chậm tiến độ, Samsung đã rất cẩn thận đồ vật thêm 1 cảm biến đặc trưng ở ngay bên trong cổng microUSB của máy. Chậm tiến độ là 1 cảm biến độ ẩm, mang khả năng phát hiện xem bên trong cổng kết nối sở hữu bị ẩm thấp hay ko.
    Và nó sẽ tự động ngăn chặn việc sạc pin lúc bạn cắm sạc trong hiện trạng máy vẫn còn đang ẩm thấp. Giả dụ chúng ta quyết tâm cắm sạc ngay sau khi vừa ngâm mẫu Galaxy S7 của mình vào nước, sẽ sở hữu 1 thông tin được hiển thị để nhắc nhở và cảm biến độ ẩm cũng sẽ ngăn chặn việc sạc pin s7 edge vào loại smartphone. Nhìn chung, hành động cắm sạc vào Galaxy S7 lúc máy đang có tín hiệu ẩm thấp không được dịch vụ khuyên tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...