Gợi ý 40 kiểu tóc đẹp, lãng mạn cho cô dâu (P.1)

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi baoanh, 21/9/15.

  1. baoanh

    baoanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    1
    Gợi ý tóc đẹp cho cô dâu


    Trong ngày cưới, mọi cô dâu đều mong muốn mình trở nên xinh đẹp nhất với những kiểu tóc kiêu kỳ và quyến rũ. Nếu đã phát chán với những kiểu tóc cưới cổ điển, tại sao bạn không thử tìm cho mình những style mới mẻ, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Dưới đây là 40 kiểu tóc đẹp và lãng mạn cho cô dâu, chị em cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu tóc yêu thích để thêm lộng lẫy vào ngày trọng đại nhất cua cuộc đời nhé.

    [​IMG]

    Đầu tiên phải kể đến kiểu tóc cuộn hoa hồng kết hợp uốn xoăn dịu dàng và nữ tính. Mẫu tóc này phù hợp với những cô dâu sở hữu mái tóc dài mượt mà. Chuyên gia làm tóc sẽ uốn những lọn tóc nhỏ thành hình bông hồng xinh xắn nhờ việc sử dụng kẹp tăm đi kèm làm xoăn tóc bồng bềnh. Cài thêm bông hoa tươi thắm nữa là bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong lễ cưới.

    [​IMG]

    Với kiểu tóc này, chuyên viên làm tóc sẽ không cần tạo kiểu quá cầu kỳ nhưng lại phải chú ý chọn phụ kiện sao cho ăn ý và phù hợp nhất với mái tóc và váy cưới. Một trong những loại phụ kiện được nhiều cô dâu ưa chuộng chính là phụ kiện tóc đá long lanh đầy cuốn hút. Chỉ cần gắn chúng ở một bên đầu và uốn xoăn tóc là đã đủ để cô dâu tỏa sáng.

    [​IMG]

    Với mẫu tóc tết nửa đầu yêu kiều như thế này, bạn nên uốn xoăn nhẹ, đồng thời đính vài bông hoa nhỏ để thêm phần thu hút.

    [​IMG]

    Tóc búi cổ điển đính lưới phù hợp với những cô dâu chuộng style quý tộc. Chỉ cần biến tấu một chút kiểu tóc tết xương cá bằng cách gập tóc và búi cao rồi nhấn nhá bằng phụ kiện đơn giản là cô dâu sẽ tỏa sắc với phong cách rất quý phái.

    [​IMG]

    Mẫu tóc búi rối này là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng đam mê nét đẹp hoang dại pha chút cá tính. Không gò bó, không quy tắc, tóc tết nửa đầu và búi rối sẽ đem đến cho bạn gái vẻ phóng khoáng của cô nàng yêu sự tự do.

    [​IMG]

    Nếu là người yêu thiên nhiên, tại sao bạn không thử chọn kiểu tóc tết rối đơn giản mà vẫn đảm bảo sự duyên dáng được điểm xuyết tinh tế bằng những cây leo mảnh mai. Một chiếc vương miện cưới bằng lá hay cây xanh nhỏ nhắn cũng sẽ tạo ấn tượng khá tốt cho cô dâu.

    [​IMG]

    Tóc xoắn nửa đầu và búi lệch vai đi kèm uốn xoăn nhẹ như thế này lúc nào cũng rất phù hợp với một bộ váy cưới trễ nải, gợi cảm.

    [​IMG]

    Tóc cuộn đơn giản sẽ tạo nét đẹp cổ điển cho cô dâu trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

    [​IMG]

    Hay tóc tết thác nước bồng bềnh đầy quyến rũ như thế này cũng là gợi ý tuyệt vời cho các cô dâu.

    [​IMG]

    Lọn tóc mai hai bên má giúp kiểu tóc búi này thêm phần mềm mại và trẻ trung.

    [​IMG]

    Tóc tết rối không những giúp các cô dâu tỏa sáng với vẻ cuốn hút đầy gợi cảm mà còn giúp các nàng tóc mỏng che giấu được nhược điểm của mái tóc.

    [​IMG]

    Tóc búi thấp kết hợp tết từ phía trước đầu phù hợp cho không gian tiệc cưới ngoài trời rất phóng khoáng và trẻ trung.

    [​IMG]

    Sexy và gợi cảm với tóc uốn retro.

    [​IMG]

    Khi thực hiện kiểu tóc tết nửa đầu này, bạn chỉ cần nhấn nhá nhẹ bằng phụ kiện tóc đá hoặc vài bông hoa nhỏ là đã đủ tạo ấn tượng rồi.

    [​IMG]

    Tóc buộc rối và uốn xoăn như thế này tưởng chừng đơn giản nhưng nếu thiếu sự tinh tế thì nó sẽ biến thành kiểu tóc bù xù, vì vậy, hãy chọn kiểu tóc rối vừa đủ thôi nhé.

    [​IMG]

    Tóc tết thác nước đơn giản mà vẫn quyến rũ.

    [​IMG]

    Tóc tết và uốn hoa hồng cực kiêu kỳ và gợi cảm.

    [​IMG]

    Hay lộng lẫy và cuốn hút cùng tóc tết mái và búi thấp.

    [​IMG]

    Mẫu tóc búi thấp này được điểm xuyết tinh tế bằng chiếc kẹp tóc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ sang trọng.

    [​IMG]

    Tóc búi và uốn retro dành cho những cô dâu chuộng style cổ điển, kiêu sa.

    Mời các bạn đón đọc Gợi ý 40 kiểu tóc đẹp, lãng mạn cho cô dâu (P.2) trên Emdep.vn!

    Hằng Moon

    Ảnh: P.S, Beauty

    (Theo Congluan)

    Xem thêm:


    Mời độc giả chia sẻ với Emdep.vn những bí quyết làm đẹp của bản thân hoặc những người xung quanh tại đây hoặc gửi trực tiếp vào địa chỉ mail Hanglt@i-com.vn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...