Gợi Ý 6 Cách Trang Trí Bếp Ăn Độc Đáo Và Ấm Cúng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanh12345, 20/7/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phong cách trang trí bếp ăn để tạo sự ấm cúng

    Bếp ăn là không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là chỗ cả gia đình tụ hội, trờ chuyện và hỏi thăm nhau sau một ngày dài làm việc hoặc học tập.
    [​IMG]
    Dưới đây là 6 cách trang trí bếp ăn với nhiều phong cách khác nhau để tạo sự thoải mái tối đa cho gia đình bạn.
    Mời bạn tham khảo các mẫu nhà cấp 4 đơn giản đẹp https://camnanglamnha.vn/goi-y-5-mau-nha-cap-4-don-gian/

    1. Cách trang trí bếp ăn với toàn bộ đồ gỗ

    Với những ai thích sự đơn giản hoặc bạn là người không giỏi trong việc sắp xếp, phối hợp các màu sắc thì nên thử cách trang trí bếp ăn đồng bộ từ chất liệu cho đến tông màu. Gợi ý hay cho bạn là nên sử dụng các vật dụng bằng gỗ sáng màu.
    Hệ thống đồ nội thất được thiết kế vô cùng đơn giản với gỗ sáng màu nhưng lại đem đến một cái nhìn tổng quan vô cùng dịu mắt.

    2. Không gian mở với ánh sáng tự nhiên

    Một trong những điểm tối kị trong cách trang trí bếp ăn là để khu vực này bị tù túng. Việc này không chỉ làm ảnh hưởng tâm trạng người ăn mà còn khiến bếp bị ám mùi cũng như dễ sinh ra vi khuẩn.
    [​IMG]
    Bạn có thể thay màu sơn trắng đơn thuần bằng các màu sơn sáng tươi như xanh lá cây hay xanh lơ cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

    3. Phong cách thiết kế gỗ tối màu cho bếp ăn

    Mặc dù các màu tối sẽ khiến không gian trở nên u ám, nhưng sử dụng gỗ tối màu làm vật dụng bếp lại khiến người ta liên tưởng đến những truyền thống và phong cách cổ xửa của các gia đình Việt.
    Mặc dù là gỗ tối màu nhưng nhờ sở hữu các đường vân nên bạn không cần lo lắng cách trang trí bếp ăn này khiến căn phòng tối và u ám, ngược lại vân gỗ sẽ làm các đường trang trí tự nhiên rất đẹp.

    4. Bếp trắng thanh lịch

    Phong cách trang trí bếp ăn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là màu trắng tổng thể cho toàn bộ căn phòng.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về cách xem thước lỗ ban theo tuổi https://camnanglamnha.vn/chon-kich-thuoc-cua-theo-tuoi-va-lo-ban-dung-chuan-phong-thuy/

    5. Sử dụng màu sắc làm điểm nhấn

    Nếu bạn cho rằng màu trắng quá đơn thuần sẽ tạo sự nhạt nhẽo khiến phòng ăn không nổi bật và đặc sắc, vậy bạn có thể kết hợp màu sắc hoặc đơn giản lấy tông trắng làm chủ đạo và tạo điểm nhấn ở 1 số điểm.
    6. Thiết kế ấn tượng tạo điểm nhấn

    Bên cạnh việc sử dụng màu sắc thì một cách trang trí bếp ăn khác là dùng các vật dụng có thiết kế và ngoại hình bắt mắt để tạo điểm nhấn cho phòng ăn. Bạn có thể kết hợp tủ bếp làm nơi trưng bày rượu và các món vật dụng thuỷ tinh xinh xắn.
    [​IMG]
    Nguồn: https://camnanglamnha.vn/cach-trang-tri-bep-an-dep/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...