GẶP PHẢI NHỮNG LOẠI ĐỒ UỐNG DƯỚI ĐÂY, MẸ BẦU CẦN TUYỆT ĐỐI TRÁNH KẺO GÂY HẠI CHO THAI NHI.

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi ngoclan2312, 6/6/19.

?

những loại đồ uống cấm kị khi mang bầu

  1. hay

    0 phiếu
    0.0%
  2. bổ ích

    0 phiếu
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. ngoclan2312

    ngoclan2312 Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0

    Để sinh ra một đứa trẻ khoẻ mạnh và thông minh cần phải có một hành trình thai giáo, cung cấp dinh dưỡng cho thai kỳ thật đầy đủ và hoàn hảo. Đề cập về chế độ dinh dưỡng cho thai kỳ, hầu hết dinh dưỡng và khẩu phần ăn của mẹ bầu được chú tâm hơn cả, mà quên mất rằng, có những thức uống có hại cũng cần phải hạn chế mới có thể bảo đảm cho một hành trình mang thai khoẻ mạnh.

    Sau đây là những loại đồ uống gây hại đến sức khoẻ mà mẹ bầu cần tuyệt đối tránh:


    Trà sữa:

    Đây là loại thức uống mà nhiền mẹ bầu đều rất thích ngay từ khi còn thời con gái. Thậm chí hiện nay, một số mẹ bầu còn có triệu chứng “nghén” trà sữa từ lúc mang thai cho đến tận cuối thai kỳ.

    Nhưng mẹ hãy nghĩ đến bé mà ngừng ngay “niềm đam mê trà sữa” ngay lập tức, bởi trong trà sữa có chứa hơn 80% lượng đường cần thiết, rất dễ gây béo phì, tiểu đường ở mẹ.

    Rượu, bia, các đồ uống chứa cồn và chất kích thích gây hại:

    [​IMG]

    Hầu hết đồ uống có cồn đều là nguyên nhân chính gây ra guy cơ kích thích dạ con, khiến mẹ gặp phải trường hợp sinh non không mong muốn cũng như gây dị tật thai nhi ở mẹ bầu.

    Caffein, cacao chứa lượng lớn chất kích thích:

    Lượng chất kích thích chứa trong café có thể làm ảnh hưởng đến quá trình phát riển hệ thần kinh cũng như làm ảnh hưởng tới não bộ của trẻ.

    Sữa chưa tuyệt trùng và một vài sản phẩm từ sữa không thông qua chế biến:

    Thông thường, các mẹ bầu luôn nhầm tưởng rằng sữa là thức uống bổ dưỡng tốt cho sức khoẻ của trẻ. Tuy nhiên, không phải sản phẩm sữa nào cũng tốt, đặc biệt là sữa không thông quá chế biến chứa khá nhiều vi khuẩn, vi sinh vật độc hại.

    Nước trái cây và nước ép đóng hộp ngoài thị trường:

    [​IMG]

    Mẹ biết không, hầu hết cá sản phẩm nước trái cây đóng hộp ngoài thị trường đều chứa lượng lớn đường hoá học và các chất phụ gia độc hại, chất bảo quả đi kèm.

    Hầu như tất cả bà bầu đều rất hay khát nước, vì thế kể cả khi ra ngoài dường hoặc ở nhà. Mẹ nên sắm cho mình chiếc bình giữ nhiệt chứa sẽn nước trái cây tự ép hoặc nước lọc tinh khiết ấm áp mẹ nhé.

    Phía trên là một số đồ uống gây hại cho thai nhi nanakid liệt kê mà mẹ bầu cần phải tránh để đảm bảo một quá trình thai kỳ được diễn ra một cách làm mạnh và suôn sẻ.

    Ghé qua nội thất trẻ em Nanakids để chuẩn bị sẵn một chiếc nôi trẻ em cao cấp và an toàn, giúp hành trình mang thai và nuôi con được vuông tròn và thuận tiện nhất mẹ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...