Gã khổng lồ về ngành thương hiệu điện tử

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi truonganvi, 24/5/19.

  1. truonganvi

    truonganvi Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công nghệ điện tử là sân chơi với quy mô lớn hiện nay với sự góp mặt của vô vàn những tên tuổi nổi tiếng thế giới trong suốt mấy thập kỷ qua. Trước sự ép cạnh tranh khốc liệt đó, không ít thương hiệu sinh ra rồi biến mất nhanh chóng nhưng cũng có những cái tên mang đến niềm tự hào về sự phát triển tiến bộ của nhân loại. LG là một ví dụ. Với những thành công đạt được trong hành trình xây dựng và phát triển hơn 60 năm qua, LG xứng đáng với cái tên gã khổng lồ trong ngành công nghệ điện tử thế giới.

    LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Năm 1947, LG được thành lập với tên gọi Lucky – GoldStar có nghĩa là Sao vàng may mắn và sau đó đã được rút gọn và viết lại thành LG vào 1955 rồi được sử dụng cho đến nay. LG Electronics (LG) bắt đầu “chen chân” vào sản xuất các thiết bị gia dụng đầu tiên ở Hàn Quốc như radio, TV, tủ lạnh, máy giặt và máy điều hòa từ những năm 1960. Nhờ có một hậu phương vững chắc – tập đoàn mẹ LG Group cũng như thể hiện được tầm quan trọng của mình trong chuỗi các công ty con thiết kế thương hiệu nên LG đã không ngừng được đầu tư để phát triển cực thịnh như bây giờ.

    [​IMG]
    Thương hiệu LG
    Với những nỗ lực và những cống hiến cho nền công nghệ thế giới trong suốt những thập kỷ qua, LG là cái tên luôn nhận được sự yêu mến từ khách hàng, không chỉ trong lãnh thổ Hàn Quốc mà vươn ra khắp Châu Á và sang cả Châu Âu, Châu Mỹ. LG mang niềm tự hào của thương hiệu được khẳng định khi luôn nằm trong top những thương hiệu được yêu thích nhất thế giới thiết kế logo chuyên nghiệp cùng chỉ số tăng trưởng đáng ngạc nhiên. Chỉ tính riêng tại Triển lãm sản phẩm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới – CES 2015, LG đã thu về đến 41 giải thưởng và điều này đã giúp hãng lập kỷ lục hãng sản xuất giành được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử của hội chợ này. Cụ thể hơn thì chiếc OLED TV đã mang về giải “Sáng tạo công nghệ của năm”, G Flex 2 thì trở thành chiếc “Smartphone tốt nhất CES 2015” và các sản phẩm điện tử gia dụng còn lại thì rinh về giải “Sáng tạo đột phá” cho LG.

    Thành công mà hãng có được không phải tự nhiên mà có. Công nghệ điện tử là lĩnh vực nhiều thách thức bởi chúng phát triển rất nhanh, nếu không nhạy bén, linh hoạt với sự thay đổi thì rất khó có thể cạnh tranh nổi. Triết lý của LG xoay quanh con người, sự chân thành và gắn bó với các nguyên tắc cơ bản. “Chúng tôi hiểu khách hàng của mình để không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tối ưu giúp cuộc sống khách hàng của chúng tôi tốt hơn”. Đó là những gì LG viết trong lời dẫn khi giới thiệu về thương hiệu mình.

    Đúng như cái tên “Life Good” – LG luôn trân trọng và mong muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, văn mình, đầy tính khám phá, làm đẹp và ý nghĩa hơn cuộc sống con người. Điểm nổi bật phải kể đến là phong cách làm việc rất đáng quý của thương hiệu. Với những gì đã làm được, LG luôn thể hiện vẻ đẹp truyền thống hài hòa nhất trong thời hiện đại, sáng tạo nhưng chân thực và đề cao tính xã hội trong các dự án, thể hiện khát vọng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc hơn, tốt đẹp hơn cho con người.

    Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ kể từ bước đi đầu đầy sáng tạo và tăng trưởng không ngừng, LG đang trở thành một thương hiệu toàn cầu nhanh hơn và thông minh hơn trong tương lai.

    LIÊN HỆ NGAY với Goldidea để được tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến thiết kế logo và nhận diện thương hiệu. Mọi chi tiết vui lòng gọi số: 0904.100.479 – 0904.742.898

    Nguồn: https://thietkethuonghieu.com.vn/lg-ga-khong-lo-trong-nganh-cong-nghe-dien-tu/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...