[GÓC REVIEW] DA ĐẦU KHÔ NGỨA, BONG TRÓC CÓ NGAY DẦU GỘI HOPE'S RELIEF

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc con' bắt đầu bởi huongduong9o, 14/6/19.

  1. huongduong9o

    huongduong9o Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [GÓC REVIEW] DA ĐẦU KHÔ NGỨA, BONG TRÓC CÓ NGAY DẦU GỘI HOPE'S RELIEF

    Chắc hẳn không một ai là không gặp tình trạng da đầu khô ngứa, bong tróc. Da đầu khô sẽ làm chúng ta cảm thấy vô cùng khó chịu và ảnh hưởng tới cân bằng của cuộc sống. Đặc biệt là vào mùa hè khi mà các tạp chất trong không khí kết hợp với thời tiết nóng ẩm cũng là một nguyên nhân chính gây da đầu khô ngứa, bong tróc. Bởi thế mà hôm nay mình xin review lại dòng sản phẩm trị da đầu khô ngứa và bong tróc rất hiệu quả của Hope’s Relief mà mình đã từng sử dụng cách đây 3 tuần.

    1. Về thương hiệu Hope’s Relief

    Nếu bạn chưa nghe qua hay chưa từng biết đến hoặc đã loáng thoáng mà không nhớ thì hôm nay mình sẽ mang Hope’s Relief đến gần ngưỡng cửa nhà bạn hơn nhé. Thật xứng đáng với cái tên Hope’s Relief với ý nghĩa của sự hy vọng về một điều gì đó thật tốt đẹp, Hope’s Relief là thương hiệu khá nổi tiếng tại Úc với những sản phẩm chăm sóc da nhất là da bị chàm, eczema số 1 tại Úc. Hơn nữa Hope’s Relief còn là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng Úc tin dùng. Tự hào hơn là trong nhiều năm liền luôn đạt được những chứng nhận quốc tế về thương hiệu chăm sóc da và những giải thưởng vô cùng to lớn.

    [​IMG]

    Giải thưởng nhiều năm liền của thương hiệu Hope’s Relief Úc

    [​IMG]
    Chứng nhận chăm sóc sức khỏe nhiều năm liền của Hope’s Relief Úc

    Một điều đặc biệt mà Hope’s Relief chiếm chọn được lòng tin của khách hàng khi là nhà tài trợ cho hiệp hội eczema Úc. Chính vì thế Hope’s Relief ngày càng được nhiều người yêu thích và tin dùng. Bạn hãy thử mua bất kỳ một sản phẩm của Hope’s Relief để trải nghiệm và cảm nhận nhé.

    2. Về sản phẩm dầu gội Hope’s Relief

    Bộ sản phẩm chăm sóc da của Hope’s Relief bao gồm kem đặc trị chàm da, viêm da, vảy nến, eczema,... và bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị chàm da, viêm da như dầu gội dầu xả, bộ sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng da, thanh rửa mặt, xịt dưỡng da, gel dưỡng da, bộ sản phẩm dưỡng thể (sữa tắm, bánh xà bông). Dầu gội Hope’s Relief là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng với hiện trạng da đầu khô ngứa và bong tróc.

    Dầu gội Hope’s Relief là sản phẩm chăm sóc da đầu được nhiều người tin dùng trong đó có cả mình. Dùng một lần thực sự cảm thấy rất thích và thoải mái.

    3. Dầu gội Hope’s Relief có đặc điểm gì nổi bật với dầu gội khác.

    Không giống như dầu gội thông thường mà bạn sử dụng hàng ngày để trị gàu, dầu gội Hope’s Relief là dầu gội chuyên đặc trị da đầu khô, ngứa, bong tróc. Nếu bạn bị vảy nến, eczema, chàm da, nấm thì xin chúc mừng bạn, bạn đã tìm được phương thức hiệu quả từ dầu gội Hope’s Relief. Vậy bạn có tò mò xem dầu gội Hope’s Relief có điểm gì đặc biệt, nổi bật mà được nhiều người bị da đầu khô ngứa tin dùng đến vậy không? Để mình review cho các bạn tiếp nhé.

    - Không hổ danh là sản phẩm của Hope’s Relief, tất cả các dòng sản phẩm đều chứa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người dùng. Dầu gội Hope’s Relief có chứa thành phần chính là mật ong manuka 10+ nổi tiếng từ New Zealand. Đây là loại mật ong rất nổi tiếng tại Úc vì có tính sát khuẩn cực mạnh, lớn gấp nhiều lần so với mật ong thông thường.

    - Theo như một số chuyên gia ở Úc chia sẻ mật ong Manuka có tác dụng quan trọng, loại bỏ tụ cầu vàng - là vi khuẩn được tìm thấy trên 90% người bị bệnh chàm, eczema, vảy nến,... Hơn nữa trong mật ong Manuka 10+ chứa Methylglyoxal (MG) cô đặc gấp nhiều lần so với mật ong thông thường. Đó là hợp chất có tính diệt khuẩn cực mạnh trong thiên nhiên được các chuyên gia tìm thấy. Theo chuyên gia độ cô *** càng cao thì khả năng diệt khuẩn, diệt khuẩn càng mạnh.

    - Một sự kết hợp vô cùng đặc biệt giữa các thành phần thiên nhiên như mật ong Manuka với lô hội, cúc Calendula, rễ cam thảo, lô hội để tạo nên một siêu phẩm mà ngày hôm nay tôi và các bạn sử dụng.

    - Lô hội nếu các bạn đã từng sử dụng chăm sóc sắc đẹp thì chắc chắn đã biết đến khả năng cung cấp độ ẩm cho da tận sâu bên trong. Lô hội giúp thẩm sâu bên trong giúp nuôi dưỡng vùng da đầu khô ngứa, bong tróc.

    - Cúc calendula có tác dụng kích thích việc hình thành Collagen giúp tái tạo vùng da đầu thương tổn, dịu mát tức thì,....

    - Rễ cam thảo kết hợp vô cùng hoàn hảo với mật ong manuka có tính kháng khuẩn, chống viêm, ức chế quá trình phát triển của tụ cầu vàng,...

    Trên đây bao gồm những điểm đặc biệt của dầu gội của Hope’s relief đã đủ để bạn cảm nhận chưa nhỉ. Với mình là cả một sự nghiên cứu đấy.

    4. Thành phần thiên nhiên của dầu gội Hope’s relief có gì?

    Cũng được sử dụng dầu gội Hope’s Relief đúng dịp da đầu khô ngứa bong tróc nên mình thấy hiệu quả mang lại của dầu gội này rất lớn. Những mảng bám da đầu mình giảm đáng kể sau 3 ngày sử dụng. Tình trạng ngứa của mình cũng giảm rõ rệt. Cảm giác mát lạnh tức thì rõ rệt nhất khi mình cảm nhận như có một luồng chất dinh dưỡng thấm sâu vào da đầu. Vậy thành phần thiên nhiên có trong dầu gội Hope’s Relief là gì?

    [​IMG]

    Thành phần thiên nhiên của Hope’s Relief

    - Mật ong Manuka 10+ được chứng nhận có tác dụng chống nấm và kháng khuẩn.

    - Tinh chất lô hội giúp dưỡng ẩm sâu.

    - Rễ cam thảo và tinh chất rau má làm dịu viêm, giảm ngứa cho da khô.

    - Chiết xuất cúc Calendula có tác dụng sát trùng, phục hồi sức khỏe da đầu bằng cách kích thích sản sinh Collagen, giúp tái tạo da.

    - Hỗn hợp Vitamin C và Vitamin B5 có đặc tính chống oxy hóa, hạn chế các tác động của các gốc tự do từ môi trường.

    Thành phần chi tiết: Aqua (nước tinh khiết), Sodium cocoyl sarcosinate*, Coco Betaine*, Cocoglycerides*, Leptospermum Scoparium Mel (Mật ong Manuka NPA 10+), Aloe Barbadensis (lô hội), Calendula Offficinalis (chiết xuất cúc Calendula), Centella Asiatica (rau má), Guar Gum*, Phenoxyethanol, axit citric (vitamin C), Glycerrhiza Glabra (cam thảo), Benzyl Alcohol, Panthenol. (*Nguồn gốc thực vật).

    Sản phẩm không chứa: Steroids, Paraffin, Parabens, các chất có nguồn gốc hóa dầu, SLS, chất tạo màu và tạo mùi tổng hợp, sáp lông cừu (Lanolin) và không chứa dầu khoáng.

    Hạn chế của dầu gội Hope’s Relief

    Một điều hạn chế khi nhìn vào sản phẩm chính là mức giá đập vào thị giác của bạn.Tuy nhiên nếu chia nhỏ giá với dầu gội thông thường thì cũng không hề chat với ví tiền của bạn đâu. Một lọ dầu gội Hope’s Relief được dùng được hơn 3, 4 tháng với từng trạng thái bệnh

    5. Kết cấu và cảm nhận

    Quả đúng với thương hiệu Hope’s Relief có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên mùi thơm rất đặc trưng và có mùi thơm nhẹ, lưu lại sâu trên tóc. Lượng kem khá đặc nên với một lượng nhỏ cũng đủ tạo bọt cho da. Chính vì thế mà một lọ dầu gội cũng đủ dùng với khoảng thời gian khá lâu. Sau khi thoa dầu gội lên tóc và matxa các bạn sẽ cảm thấy có nguồn dưỡng chất thấm sâu bên trong da đầu tạo cảm giác mát mẻ, dịu mát tức thì vào sâu bên trong da, làm dịu vùng da đầu khô, ngứa, bong tróc,...

    [​IMG]

    Da đầu khô ngứa đã có dầu gội, dầu xả Hope’s Relief

    Giá cả thế nào?

    Hiện nay dầu gội Hope’s Relief được công ty TNHH Phát triển thương mại Trần gia phân phối độc quyền tại Việt Nam. Một lọ dầu gội Hope’s Relief có giá 360.000đ/200ml. Tuy có hơi đau ví một tí nhưng vẫn rẻ hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường,...


    Mua dầu gội Hope’s Relief ở đâu uy tín?

    Để mua được hàng chuẩn và uy tín có giấy chứng nhận liên quan bạn nên ghé qua website, fanpage chính thức của Hope’s Relief tại Việt Nam để mua được sản phẩm chất lượng và an toàn.

    Website: https://hopesrelief.com.vn/

    Fanpage: Hope’s Relief Việt Nam

    Số điện thoại: 0965 630 888

    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác của Hope’s Relief tại đây.

    Kết luận

    Với tất cả những ưu điểm vượt trội kể trên thì tớ chấm dầu gội Hope’s Relief Úc đạt 9/10 điểm. Trừ 1 điểm do giá hơi cao chút xíu thôi, còn đâu tâm đắc yêu thương không để đâu cho hết. Nếu bạn vẫn đang lăn lăn chưa chọn được loại dầu gội đặc trị nào cho tình trạng da đầu khô ngứa, bong tróc thì nhất định cho em này một cơ hội nhé. Tớ lấy danh dự ra đảm bảo em í rất đáng để mua đấy. Vì sản phẩm an toàn cho cả trẻ nhỏ nên sử dụng được cho cả gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...