Federer và Nadal so kè để có được mưa giải thưởng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 22/10/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trang ATPWorldTour.com vừa công bố danh sách đề cử một số hạng mục giải thưởng của năm 2017 và đó là ở trong đó Federer và Nadal góp mặt ở 3 cuộc cạnh tranh.


    bảng xếp hạng tennis thế giới

    bảng xếp hạng tennis nữ



    Roger Federer và Rafael Nadal thì cũng sẽ đua trực tiếp đã được diễn ra ở trong đó là hai giải thưởng và đó chính là ở trong đó chính đó là “Tinh thần thể thao” và qua đó thì Stefan Edberg Sportsmanship chính là một trong những “Tay vợt yêu thích nhất của cổ động viên” và qua đó thì cũng chính đó là ở trong việc đã thông qua bình chọn được diễn ra ở trên trang ATPWorldTour.com và qua đó thì cũng chính đó là giải “Sự trở lại ấn tượng của năm”.

    Về giải “Tinh thần thể thao” tì việc đó chính là Federer thống trị suốt hơn một thập kỷ qua. Cụ thể đó chính là việc huyền thoại người Thụy Sỹ đã có tới 12 lần nhận giải và qua đó thì cũng chính đó là ở trong việc ngoại trừ năm 2010 khi giải thưởng được trao cho Nadal.

    Trong danh sách đề cử giải “Tinh thần thể thao” năm nay thì việc đó chính làngoài Federer và Nadal còn có Marin Cilic và Juan Martin del Potro và qua đó thì cũng chính đó là ở trong đó chính là tuy nhiên cơ hội dành cho họ không nhiều. Federer và Nadal chia nhau 4 danh hiệu Grand Slam năm nay và qua đó thì cũng chính cùng với nhiều chức vô địch ATP 1000 khác.

    Trong khi giải “Sự trở lại ấn tượng của năm” cũng là sự cạnh tranh khó lường giữa Federer và Nadal. “Tàu tốc hành” đã nghỉ nửa năm sau của năm 2016 và qua đó thì cũng đã thực sự từng bị nghi ngờ về khả năng giành vinh quang nhưng anh đáp trả kinh ngạc giành cho chính đó là việc khi vô địch ngay Australian Open đầu năm 2017 và tiếp đến là chinh phục Wimbledon và qua đó chính là việc ở trong đó chính là nhiều chiến tích khác.

    Nadal cũng không thi đấu giai đoạn vài tháng cuối năm 2016 vì chấn thương hành hạ. Giống như Federer và qua đó thì cũng chính đó là “Bò tót” bước vào năm 2017 với nhiều dấu hỏi thế nhưng anh lại chơi thứ tennis đang thực cự đó chính là việc sẽ được đỉnh cao mới, gặt hái thêm 2 Grand Slam ở Pháp mở rộng và Mỹ mở rộng, và một loạt danh hiệu ATP 500, 1000, trở lại đứng số 1 thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...