Federer – Nadal cũng đã sẵn sàng diễn ra song tấu ở trong lần đầu tiên

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi nguyendiep89, 19/9/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Việc đó chính là ở trong 2 huyền thoại của làng tennis cũng đã và đang chờ đợi đến chính đó là ở trong ngày lâm trận diễn ra ở Laver Cup.


    xem quần vợt trực tiếp

    kết quả quần vợt trực tuyến

    kết quả trực tiếp tennis



    Federer - Nadal sẵn sàng đưa ra việc đó chính là song tấu lần đầu tiên. Từ ngày 22 đến 24/9 ở trong thời gian tới đây thì việc đó chính là ở trong những Laver Cup sẽ diễn ra được với chính đó là ở trong cuộc chạm trán của đội tuyển châu Âu và ở trong cả đội tuyển thế giới tại Séc. Giải đấu này thì cũng đã quy tụ rất nhiều tên tuổi của chính đó là ở trong làng quần vợt và ở đó chứng kiến Federer và Nadal lần đầu tiên đã có thể được đánh đôi. 2 siêu sao làng quần vợt này thì cũng đã và đang rất háo hức đến ngày lâm trận.

    Pliskova chia tay HLV David Kotyza đó chính là điều Được biết Pliskova đã thuê David Kotyza và qua đó thì cũng đã làm thầy từ hồi tháng 12/2016, hơn nữa thì cũng chính ông này là HLV cũ của nhà vô địch Grand Slam - Petra Kvitova. Kể từ chính là ở trong những thời điểm đó cho đến khi mà đã chấm dứt hợp tác thì việc đó chính là David Kotyza đã giúp Pliskova nhanh chóng để có thể giành được 3 danh hiệu WTA.

    Australia đã để thua Bỉ ở trong bán kết Davis Cup và qua đó thì Hewitt bảo vệ Nick Kyrgios: "Nick không đánh tệ như những gì mọi người nghĩ. Đơn giản đó chính là việc Goffin đã thi đấu càng lúc càng tốt hơn diễn ra ở trong suốt trận đấu." Australia thì cũng đã dẫn trước 2-1 sau khi mà 2 ngày thi đấu nhưng trong David Goffin thì cũng đã nhanh chóng để sớm cân bằng được ở trong tỷ số của lượt đấu với chiến thắng thuyết phục 6-7 (4-7), 6-4, 6-4, 6-4 trước một Nick Kyrgios. Rồi sau đó Steve Darcis đả nhanh chóng để bại Jordan Thompson 6-4, 7-5 và 6-2 và qua đó thì cũng đã để hoàn tất cú ngược dòng cho Bỉ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...