Facebook bị khóa thường xuyên? Chủ yếu là lỗi từ IP

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 29/4/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Lấy Facebook làm ví dụ. Nhiều thương gia ở nước ngoài sẽ sử dụng Facebook làm nền tảng quảng cáo chính ở nước ngoài. Để quảng bá chính xác sản phẩm đến người tiêu dùng, việc mở N bộ tài khoản cá nhân, tài khoản công ty và tài khoản quảng cáo để quảng bá toàn diện là một hoạt động bình thường .

      Tuy nhiên thường gặp phải trường hợp không đăng nhập được tài khoản, phải xác minh đăng nhập, hoặc tài khoản bị đăng xuất. Nguyên nhân là do cùng một IP hoặc thiết bị đăng ký nhiều lần, đăng nhập cùng lúc, nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị & một tài khoản trên nhiều thiết bị dẫn tới thường xuyên bị đăng xuất. Nếu hành vi trên xảy ra, nền tảng sẽ đánh giá đó là một tài khoản có hoạt động đáng ngờ, khi đó tài khoản của bạn có thể bị khóa.

      Phân tích đến cuối thì về vấn đề kiểm soát rủi ro của môi trường tài khoản, chúng ta có thể giảm nguy cơ tài khoản bị khóa và bị liên kết bằng cách tìm hiểu kiến thức về hai phương diện môi trường IP và môi trường trình duyệt .

      Môi trường IP yêu cầu IP đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Facebook phải rất sạch. Tốt nhất là IP chưa được sử dụng bởi người khác. Do đó bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/). Nó cho phép tất cả tài khoản Facebook của bạn sở hữu một môi trường IP độc lập, không liên quan đến nhau nên sẽ không gây ra bất thường về tài khoản.

      Môi trường trình duyệt liên quan đến nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu là nhận diện của trình duyệt, bao gồm UserAgent, Nền tảng, WebRTC, múi giờ, WebGL, Canvas, plug-in, ngôn ngữ, phông chữ, âm thanh, v.v. Sau khi sử dụng trình duyệt Hubstudio, các môi trường trình duyệt này tồn tại độc lập và mỗi tài khoản Facebook có một môi trường trình duyệt độc lập, không liên quan đến nhau và sẽ không gây ra hiện tượng tài khoản hoạt động bất thường .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...