Em xin lỗi vì vẫn còn yêu anh

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi hoaoanh, 1/8/15.

  1. hoaoanh

    hoaoanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    3
    Em sợ khi phải chứng kiến người mang lại hạnh phúc đến cho anh không phải là em!

    Em không nhớ đây là lá thư thứ bao nhiêu em viết cho anh. Em cũng không biết là anh có vô tình nghe ở đâu đó hay đọc chúng hay không? Em chỉ biết viết và viết vậy thôi.

    Những lúc nhớ anh em không biết làm gì cả, chỉ biết gửi nỗi nhớ vào từng câu từ em viết với hy vọng rằng sau mỗi lần viết ra như vậy em sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Nhiều lắm những lá thư tay em viết cho anh nhưng tất nhiên là chúng sẽ chẳng bao giờ được gửi đi. Điện thoại của em tràn ngập những tin nhắn em đã soạn dành cho anh nhưng cũng chẳng bao giờ chúng được gửi đến anh. Đơn giản vì tất cả những thứ đó, những tình cảm đó đã chẳng còn có ý nghĩa gì nữa trong mối quan hệ của hai ta bây giờ phải vậy không anh?

    [​IMG]

    Câu chuyện giữa anh và em đã qua rồi. Đã là quá khứ rồi đó anh. Em trách móc thời gian sao vô tình trôi nhanh quá! Em trách chuyện tình yêu chúng ta còn chưa kịp thành hình mà sao phải kết thúc quá vội vàng vì hai chữ “duyên phận”. Em cũng trách anh vì anh đã yêu em đấy. Em trách cả bản thân em đã yêu anh quá nhiều để bây giờ phải quên anh. Em không làm được. Em xin lỗi vì em đã chẳng thể mạnh mẽ được như những gì em đã hứa với anh. Em xin lỗi vì đã chẳng thể quên anh. Em xin lỗi.. vì vẫn còn yêu anh.
    Em biết mình thật ngớ ngẩn khi đã chặn facebook của anh mà ngày ngày vẫn mượn nick người khác vào xem tường nhà anh. Thật điên rồ khi đã chặn tin nhắn và cuộc gọi từ anh mà vẫn không ngừng hy vọng anh sẽ nhắn tin hay gọi điện cho em. Anh biết không đôi khi tất cả những gì em cần chỉ là một tin nhắn từ anh, nói rằng “anh nhớ em” thì cho dù mọi chuyện có tồi tệ thế nào, em cũng sẽ ổn.

    Em vẫn biết rằng tất cả mọi thứ rồi sẽ tốt lại, và rồi chúng ta sẽ lại yêu đúng không anh??! Nhưng không phải yêu nhau mà là yêu một người khác. Chỉ là em không thể chịu đựng được những phút giây như muốn nghẹt thở ở hiện tại vì nhớ anh.

    Đã biết bao lần em muốn mặc kệ tất cả để chạy đến bên anh, được ôm anh và được anh dỗ dành. Nhưng em đau đớn nhận ra rằng, em và anh đang sống thật ở hiện tại chứ không phải trong phim hay trong truyện cổ tích. Và cách duy nhất cho chúng ta là phải chấp nhận sự thật rằng mình không thể yêu nhau. Mãi mãi chẳng thể yêu nhau. Đau!!!

    Em nhớ anh! Em như muốn phát điên, phát khùng lên vì nhớ anh. Em không được gặp anh. Chúng ta không thể gặp nhau. Em muốn gào thét, em muốn đập phá những thứ em trông thấy. Em muốn say.

    Anh à! Em sợ sự cô đơn. Em sợ một mình lắm anh! Vì khi ở một mình em không thể ngăn bản thân mình thôi nhớ anh. Hình bóng anh trong tim em sao lớn quá? Phải làm gì thì em mới có thể quên anh đây? Anh bảo em hai ta có thể làm bạn đúng không? Nhưng thật sự em không thể làm bạn với anh đâu. Em xin lỗi.

    Em làm sao có thể đối mặt với một người bạn mà em đã dành quá nhiều yêu thương? Làm sao em có thể thay đổi ánh mắt khi nhìn anh? Em sợ đối diện với anh khi chúng ta là bạn. Em không thể chịu đựng nổi khi phải nhìn thấy anh thuộc về một người con gái khác. Em sợ ngày đó sẽ đến.

    Em sợ giây phút anh mãi mãi biến mất khỏi em. Em sợ lắm anh à! Em sợ khi phải chứng kiến người mang lại hạnh phúc đến cho anh không phải là em! Mãi mãi chẳng là em…

    Em biết, trong cuộc sống chúng ta sẽ không tránh khỏi những lần vô tình chạm mặt, hãy dành tặng nhau những nụ cười an nhiên anh nhé! Để em biết rằng em vẫn còn là một-điều-gì-đó-trong-anh! Và thật tâm em chúc người con gái nào đó may mắn được yêu anh hạnh phúc nhé! Nhớ và yêu anh!
     
    trantiencong thích bài này.
  2. Best Answer:
    Post #10 by amayzin, 3/2/16 (3 points)
  3. haphuong2015

    haphuong2015 Đã đăng ký

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    hay quá ạ
     
  4. Keylove1992

    Keylove1992 Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Blog tâm sự mà, toàn tr đồng cảm
     
  5. phuonglinhbk

    phuonglinhbk Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Hay lắm ạ!
     
  6. Na Y

    Na Y Đã đăng ký

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Thanh Hoá
    Hư cấu quá mẹ nó ạ, nhưng rất hay dù sao cũng là truyện buồn mà, cuộc sống nên vui lên để sống khoẻ hơn, bớt buồn hơn hiii
     
  7. amayzin

    amayzin Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đọc xong cái này mình lại nhớ về ngày xưa, chia tay rồi mà mình vẫn còn nhớ mãi bóng hình ngày xưa...
     
  8. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn cũng có câu truyện tương tự hả :)
     
    haphuong2015 thích bài này.
  9. amayzin

    amayzin Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Uhm tình yêu 3 năm thời sinh viên của mình, Có lẽ tình yêu sinh viên nào cũng đẹp cũng lãng mạng nhất là với những người có người yêu ở xa như mình. 3 năm có lẽ không phải là khoảng thời gian quá lâu nhưng cũng đủ để khiến mình khắc khoải mong chờ. 1 năm chỉ có thể gặp nhau 1 vài lần vào dịp tết...
     
  10. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy bạn yêu chỉ là yêu thôi, chúc bạn lưu giữ khoảnh khắc đó, yêu và lấy chung sống là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. :) cuộc sống là vậy.
     
    haphuong2015 thích bài này.
  11. amayzin

    amayzin Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Best Answer
    Giờ mình cũng không còn cảm giác yêu thương với ai nữa kể từ ngày cô ẩy bỏ mình ra đi. Mình cũng đã từng chuẩn bị làm đám cưới với một người khác nhưng rồi người đó cũng bỏ mình mà đi. Yêu thương đấy nhưng rồi cũng sẽ phôi pha chỉ còn những kí ức luôn ghi nhớ về nhau
     
    haphuong2015trantiencong thích điều này.
  12. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nghe bạn nói bi đát nhỉ :). Mình thì lại khác. Gia đình mình trước đây rất OK. Nhưng bố mẹ vợ mình can thiệp quá nhiều vào đời sống vợ chồng mình. Cứ mang tiếng là hỏi con hỏi cái, rồi khi ổn định mua nhà. Số tiền tích luỹ kèm với số tiền ông bà cho mượn. Thay vì ông bà cho 2 vc thì ông bà đứng tên và quản lý nó. :D cuối cùng coi như đó là món nợ đời. mọi thứ nó càng trở nên tồi tệ. Giờ thì mình là ngừoi tự do. mình rất yêu con gái bé nhỏ của mình. Nhưng không được gặp vợ mình đưa con bé về quê ngoại cho bà chăm. trên này tiện làm việc. Nhiều lúc nhớ con chảy nước mắt mà không biết làm sao. Chuyện yêu đương thì chẳng nói lên điều gì, chỉ khi trở thành vợ chồng sẽ phức tạp và mệt mỏi hơn rất nhiều.
     
    ZikyGhaphuong2015 thích điều này.
  13. haphuong2015

    haphuong2015 Đã đăng ký

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi có nhớ 1 câu nói thấm nhuần. Mỗi gia đình như 1 vại mắm thối. Có biết đậy nó kín hay hở nó ra thật to đó là do cách chúng ta làm.
     
  14. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    May bom hoa tien Tan Huynh Chau chuyên cung cấp máy bơm điện chìm chúc công ty của các bạn buôn may bán đắc và nhớ ủng hộ dịch vụ mình nhé

    THC Viet Nam Group nhà sản xuất máy bơm nước số 1 của VN trong lĩnh vực bơm nước điện chìm, máy bơm hỏa tiễn, bơm nước giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Trang web : http://thcgroup.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...