Ếch thủy tinh gan dạ trèo lên đầu ếch cây đòi cõng

Thảo luận trong 'Khám Phá' bắt đầu bởi Bít Tuốt, 24/2/16.

  1. Bít Tuốt

    Bít Tuốt Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Quảng Ning
    Nhiếp ảnh gia Tanto Yensen, người nổi tiếng với những bức ảnh chụp ếch cây vô cùng thú vị và ngộ nghĩnh mới đây đã tung ra những bức ảnh đáng yêu về một con ếch thủy tinh gan dạ, dám trèo lên đầu ếch cây đòi cõng. Quan sát thấy một con ếch cây đang đu đưa trên đỉnh một búp sen cao cao, ếch thủy tinh quyết định táo bạo, nó leo lên búp sen và trèo hẳn lên lưng ếch cây, đòi ếch cây cõng. Được đằng chân lân đằng đầu, ếch thủy tinh rướn mình trèo cả lên đầu ếch cây để mở rộng tầm mắt, quan sát môi trường xung quanh. May mắn cho con ếch thủy tinh, con ếch cây hiền lành tốt tính, không màng đến sự phiền nhiễu của ếch thủy tinh, vẫn "đại lượng" cõng ếch thủy tinh trên lưng và cùng con ếch nhỏ ngoạn cảnh trên búp sen. Nếu như gặp phải ếch sát thủ, có lẽ sự dũng cảm của con ếch thủy tinh sẽ khiến nó phải hối hận vì đã "dâng mỡ đến miệng mèo". Cảnh tượng ngộ nghĩnh ếch cây cõng ếch thủy tinh được nhiếp ảnh gia Tanto Yensen chụp được ở Jakarta, Indonesia. Sau khi ngắm cảnh chán chê trên lưng ếch cây, ếch thủy tinh quyết định tự mình ngắm cảnh. Tuy vậy, chỉ được ít phút, nó lại leo ngay lên lưng ếch cây, tiếp tục tận hưởng sự vui thú khi được ếch cây tốt bụng cõng.

    [​IMG]
    Nhiếp ảnh gia Tanto Yensen, người nổi tiếng với những bức ảnh chụp ếch cây vô cùng thú vị và ngộ nghĩnh mới đây đã tung ra những bức ảnh đáng yêu về một con ếch thủy tinh gan dạ, dám trèo lên đầu ếch cây đòi cõng.

    [​IMG]
    Quan sát thấy một con ếch cây đang đu đưa trên đỉnh một búp sen cao cao, ếch thủy tinh quyết định táo bạo, nó leo lên búp sen và trèo hẳn lên lưng ếch cây, đòi ếch cây cõng.

    [​IMG]
    Được đằng chân lân đằng đầu, ếch thủy tinh rướn mình trèo cả lên đầu ếch cây để mở rộng tầm mắt, quan sát môi trường xung quanh.

    [​IMG]
    May mắn cho con ếch thủy tinh, con ếch cây hiền lành tốt tính, không màng đến sự phiền nhiễu của ếch thủy tinh, vẫn "đại lượng" cõng ếch thủy tinh trên lưng và cùng con ếch nhỏ ngoạn cảnh trên búp sen.

    [​IMG]
    Nếu như gặp phải ếch sát thủ, có lẽ sự dũng cảm của con ếch thủy tinh sẽ khiến nó phải hối hận vì đã "dâng mỡ đến miệng mèo".

    [​IMG]
    Cảnh tượng ngộ nghĩnh ếch cây cõng ếch thủy tinh được nhiếp ảnh gia Tanto Yensen chụp được ở Jakarta, Indonesia.

    [​IMG]
    Sau khi ngắm cảnh chán chê trên lưng ếch cây, ếch thủy tinh quyết định tự mình ngắm cảnh.

    [​IMG]
    Tuy vậy, chỉ được ít phút, nó lại leo ngay lên lưng ếch cây, tiếp tục tận hưởng sự vui thú khi được ếch cây tốt bụng cõng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...