Hà Nội Ê tô là gì? Cấu tạo, tác dụng và bí quyết dùng E tô

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vannamvu, 23/2/21.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    623
    Đã được thích:
    0
    Ê tô là gì? Cấu tạo, tác dụng và bí quyết dùng E tô
    E tô sử dụng để làm cho gì trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí?
    E tô là phương tiện sử dụng phổ biến trong gia công ngành công nghiệp cơ khí. bên cạnh đó, có thể rộng rãi người chưa biết chúng sử dụng để làm gì?
    E tô là một công cụ kẹp sử dụng để giữ chặt những yếu tố trong gia công sữa chữa và lắp ráp, giúp thợ cơ khí thực hiện công việc một cách tiện lợi hơn.
    hiện tại trên thị trường có phần nhiều loại Ê tô khác nhau trong khoảng kích tấc, chức năng đặc biệt cho tới chất liệu. máy phay bàn tuy nhiên bản chất của Êtô luôn sở hữu kết cấu chắc chắn, được chế tác trong khoảng gang hoặc thép đúc giúp kẹp chặt phôi đem đến hiệu quả tiêu dùng cao và độ bền trong khoảng thời gian dài.
    ngoài ra, Ê tô với tác dụng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh và chống gỉ sét dù xúc tiếp thường xuyên có sự đổi thay nhiệt độ, độ ẩm hà khắc trong thời kỳ gia công, lắp ráp dụng cụ.
    [​IMG]
    Phân loại Ê tô
    mang hầu hết bí quyết để phân loại eto nhưng rộng rãi nhất vẫn là phân loại theo đặc điểm ngoài mặt và theo ứng dụng lúc tiêu dùng trong đời sống.
    Phân loại theo đặc điểm mẫu mã
    Theo đặc điểm kiểu dáng, chúng ta sở hữu thể chia E tô thành 2 loại là Ê tô kẹp góc vuông và Ê tô xoay 360 độ.
    E tô kẹp góc vuông: Loại E tô này được sử dụng để kẹp và nhất mực góc vuông 90 độ chuyên dụng cho cho các công tác như khoan, đóng đinh, bắt vít góc vuông, cung cấp sườn tranh, hàn góc, bắn keo… Ê tô vuông góc với hai loại là eto kẹp góc vuông 1 tay và E tô kẹp góc vuông 2 tay.
    Ê tô mang mâm xoay: Là loại Ê tô với phần mâm sở hữu thể xoay tròn 360 độ, giúp các bạn điều chỉnh vật liệu thi công một bí quyết thuận lợi, linh động hơn.
    Phân loại theo vận dụng
    E tô bàn nguội: Được sử dụng trên bàn nguội để hỗ trợ người thợ thực hiện các quá trình gia công khía cạnh dạng nguội như hàn xì, gá kẹp để mài dũa, túa lắp khía cạnh...
    E tô bàn khoan: Giúp nhất định những khía cạnh trên bàn khoan, bàn cắt.
    Ê tô bàn máy phay: Thường dùng cho bàn máy phay và 1 số loại máy gia công cơ khí khác.
    E tô kẹp bàn: https://machineshop.vn/chuc-nang-cua-e-to-la-gi/ Được phối hợp có bàn máy, sở hữu nhiệm vụ kẹp chặt các khía cạnh trong thời kỳ gia công. Eto kẹp bàn mang thiết kế khá nhỏ gọn, cho phép người mua dễ dàng sở hữu tới đến bất kỳ đâu.
    Ê tô kẹp ống nước: dùng để kẹp, nhất định các loại ống nước, ống nhựa trong thời kỳ gia công.
    ngoài phân loại như trên, những loại E tô còn được phân loại theo tác dụng và lực kẹp của Ê tô như: Ê tô cơ, Ê tô thủy lực, Ê tô khí nén, E tô nghiêng, E tô bàn xoay... hoặc theo kích tấc gồm: E tô loại lớn và E tô mini. khi mà E tô loại lớn với thể kẹp được những khía cạnh mang kích tấc lớn thì Ê tô mini lại chuyên sử dụng để gia công các chi tiết đơn, khía cạnh mang kích tấc cực kỳ nhỏ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...