Đuổi muỗi bằng điều hòa bạn đã biết?

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi lgvietnam2013, 30/5/16.

  1. lgvietnam2013

    lgvietnam2013 Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ninh Bình
    Thời tiết từ hè bắt đầu chuyển sang thu hoặc mưa thời tiết thường oi bức và ẩm thấp, đây là điều kiện thuận lợi để muỗi sinh sản và phát triển. Nhưng trong môi trường sử dụng điều hòa nhiệt độ, may lanh, muỗi khó phát hiện được mùi hương từ cơ thể người.

    [​IMG]

    Hiện nay, nhằm đáp ứng thị trường rất nhiều nhà sản xuất tung ra hàng loạt mẫu mã máy điều hòa có tính năng xua muỗi, máy sẽ phát ra sóng siêu âm ở công suất nhỏ đủ để xua muỗi nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Một trong những tên tuổi tiên phong cho dòng điều hòa này là LG. Nắm bắt nhanh nhu cầu của nhiều gia đình khi khí hậu Việt Nam nóng ẩm và nhiều sông suối, bên cạnh đó dịch bên Zika đang bùng phát trên nhiều nước cũng khiến điều hòa xua muỗi trở thành cứu tinh trong mọi gia đình.

    Tuy nhiên giá thành của những điều hòa này thường cao hơn thông thường một chút hoặc điều hòa nhà bạn vẫn còn sử dụng được thì nên sử dụng cách sau để xua muỗi. Thông thường, nhiệt độ máy lạnh 23oC là nhiệt độ phù hợp với con người. Nhưng để xua muỗi bạn nên bật chế độ “Dry” trên máy lạnh. Không khi khô, ít độ ẩm muỗi sẽ khó tìm được thức ăn và tự động bay ra ngoài. Một ưu điểm nữa của chế độ “Dry” chính là tiết kiệm điện hơn so với chế độ làm lạnh thông thường hoặc bạn phải bỏ một số tiền lớn để sở hữu các model điều hòa, may lanh inverter tiết kiệm điện.

    Chỉ với một mẹo nhỏ, bạn có thể xua muỗi mà không cần phải mua thêm một chiếc máy điều hòa xua muỗi đắt tiền. Nhưng để tốt hơn, bạn nên dọn dẹp phòng sạch sẽ và không để các chậu nước, hồ cá trong phòng sẽ khiến muỗi sinh sản nhanh hơn.

    Nguồn: http://www.lg.com/vn/may-dieu-hoa
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...