Đừng ngủ ngay sau khi "yêu"

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi Dung Jin, 26/12/15.

  1. Dung Jin

    Dung Jin Đã đăng ký

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    292
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Nơi chỉ có hạnh phúc
    Sinh hoạt tình dục là hoạt động tiêu hao một lượng calories khá lớn, bởi nó kích thích hoạt động của hầu hết cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là cơ quan vận động. Hệ tuần hoàn, hô hấp và tiêu hóa cũng có thể ở trạng thái bị căng ra, dẫn đến một số thương tổn…

    Trong khi “yêu”, tử cung của người phụ nữ cũng ở trong trạng thái kích thích. Vì vậy, ngay sau khi chuyện đó kết thúc, phải để cho tử cung được thư giãn.Sau khi “yêu”, nên nằm thư giãn và không nên thay đổi trạng thái đột ngột mà nên để cơ thể được nghỉ ngơi, duỗi các cơ bắp và giãn mạch máu.Vận động những dòng khí bên trong không chỉ giúp duy trì sự đàn hồi của tử cung mà còn nâng cao hiệu suất tình dục.

    [​IMG]

    Đối với nam giới, vì “yêu” tiêu tốn một lượng lớn calo. Do đó, nam giới thường cảm thấy rất mệt mỏi và muốn chìm vào giấc ngủ ngay. Họ có thể cho rằng cách làm này có thể giảm cảm giác mệt mỏi. Thực ra, cách làm này khiến cảm giác mệt mỏi còn theo nam giới suốt hai ba ngày sau đó.

    Thông thường, khi “lâm trận” hưng phấn của cả hai phía đã bắt đầu lên cao cho tới tận khi cả hai cùng“lên đỉnh”, thời gian thông thường cho mỗi cuộc mây mưa từ 5-20 phút. Khi đó, toàn bộ các cơ bắp cũng như hệ thần kinh đều hoạt động hết công suất, hooc-môn sinh dục theo đó được tiết ra rất nhiều, cơ quan sinh dục của cả hai đều rơi vào trạng thái dồn máu, tim đập nhanh hơn, huyết áp tăng cao, hô hấp nhanh hơn, mạch máu dưới da trên toàn cơ thể giãn mạnh, tiết nhiều mồ hôi. Cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng, quá trình trao đổi chất nhanh hơn, cảm giác mệt mỏi là điều khó tránh khỏi. Nếu ngủ ngay lập tức khiến các cơ quan trên cơ thể phải đột ngột chuyển từ trạng thái động sang tĩnh, càng tăng thêm cảm giác mệt mỏi.

    Vì vậy tốt nhất, thay vì ngủ ngay, hãy ôm nhau thư giãn, thủ thỉ tâm sự sẽ giúp bớt mệt mỏi và gắn kết nhau hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...