Dùng kem chống nắng dành riêng cho da nám

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi tuanankpn, 27/7/17.

  1. tuanankpn

    tuanankpn Đã đăng ký

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãy nhớ rằng, việc tẩy da chết không chỉ giúp lấy đi các tế bào thừa, giúp da sáng mịn đều màu mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, kem duong da ban dem sakura nhat ban hấp thụ tốt các dưỡng chất từ bước dưỡng tiếp theo.


    Đừng bỏ qua việc tẩy da chết mỗi tuần nhé, vừa sáng da, lại còn hỗ trợ các bước dưỡng da sau đó tốt hơn.

    [​IMG]

    Vì vậy các nàng cần phải tuân theo quy tắc tẩy da chết sau đó dưỡng ẩm. Tuy nhiên, chỉ nên thực hiện tẩy da chết 1 lần/tuần nếu như bạn không muốn da mặt bị khô, để tổn thương, bắt nắng và xuất hiện những vết nám xấu xí.

    Dùng kem chống nắng dành riêng cho da nám


    Không phải chị em nào cũng có điều kiện đến các chuyên gia hoặc bác sĩ để được tư vấn, hiểu được khó khăn đó các chuyên gia đến từ đã tạo nên một sản phẩm chống nắng riêng biệt dành cho da nám.

    [​IMG]

    Chỉ bước thoa kem bạn đã có thể chăm sóc da với 3 bước hoàn hảo bao gồm : chống nắng, sakura spot care & whitening day cream chữa nám và dưỡng da sâu từ bên trong. Với các dưỡng chất được bào chế từ cây cây Bearberry và rễ cây Dâu giấy và Vitamin B3 sản phẩm là một hỗn hợp chữ nám hoàn hảo, bên cạnh đó các thành phần chống nắng an toàn hàng đầu cho da hiện nay như : Kẽm Oxit (Zinc Oxide) và Octyl Methoxycinnamate giúp da chống nắng hiệu quả và an toàn.

    Trước đây phái đẹp thường quan niệm rằng việc để mặt mộc giúp da thông thoáng và chống lão hóa tốt hơn. Nhưng không hẳn thế đâu các cô gái ạ, theo những nghiên cứu mới nhất, việc trang điểm bằng mỹ phẩm khoáng tốt hơn nhiều so với việc bạn để mặt mộc.

    Càng về sau, mỹ phẩm khoáng càng nhận được sự tin dùng của các tín đồ làm đẹp.


    Vì sao ư? Lớp khoáng chất xử lí vô số các vấn đề về da, bao gồm cả các đốm nâu, dầu thừa,... bảo vệ da khỏi tiếp xúc với các hạt bụi li ti và không khí ô nhiễm.

    Thức khuya là thói quen mà hầu như cô nàng nào cũng mắc phải khiến bản thân phải đối diện với đôi mắt thâm quầng như gấu trúc vào sáng hôm sau.

    Đừng đi ngủ quá khuya là một cách quan trọng để giúp làn da được hồi phục sau cả ngày dài.

    Do tính chất công việc phải tiếp xúc khá nhiều với ánh nắng mặt trời nên da chị Lệ đã xuất hiện những dấu hiệu ban đầu của nám như: da bị thâm đen, xuất hiện những nốt tàn nhang li ti. Ban đầu, do các vết nám chưa nhiều và chưa tối màu nên chị không quan tâm điều trị. Nhưng sau đó thấy các vết sạm ngày càng đậm màu hơn chị Lệ đã lo lắng và tìm kiếm sản phẩm điều trị nám.


    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện Thoại: 0902636439 - 0916422911
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...