Đừng đi ngủ quá khuya để tránh nám da

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi tuanankpn, 27/7/17.

  1. tuanankpn

    tuanankpn Đã đăng ký

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trước đây phái đẹp thường quan niệm rằng việc để mặt mộc giúp da thông thoáng và chống lão hóa tốt hơn. Nhưng không hẳn thế đâu các cô gái ạ, kem duong da ban dem sakura nhat ban theo những nghiên cứu mới nhất, việc trang điểm bằng mỹ phẩm khoáng tốt hơn nhiều so với việc bạn để mặt mộc.

    [​IMG]

    Càng về sau, mỹ phẩm khoáng càng nhận được sự tin dùng của các tín đồ làm đẹp.


    Vì sao ư? Lớp khoáng chất xử lí vô số các vấn đề về da, bao gồm cả các đốm nâu, dầu thừa,... bảo vệ da khỏi tiếp xúc với các hạt bụi li ti và không khí ô nhiễm.

    Thức khuya là thói quen mà hầu như cô nàng nào cũng mắc phải khiến bản thân phải đối diện với đôi mắt thâm quầng như gấu trúc vào sáng hôm sau.

    [​IMG]

    Đừng đi ngủ quá khuya là một cách quan trọng để giúp làn da được hồi phục sau cả ngày dài.

    Do tính chất công việc phải tiếp xúc khá nhiều với ánh nắng mặt trời nên da chị Lệ đã xuất hiện những dấu hiệu ban đầu của nám như: da bị thâm đen, sakura spot care & whitening day cream xuất hiện những nốt tàn nhang li ti. Ban đầu, do các vết nám chưa nhiều và chưa tối màu nên chị không quan tâm điều trị. Nhưng sau đó thấy các vết sạm ngày càng đậm màu hơn chị Lệ đã lo lắng và tìm kiếm sản phẩm điều trị nám.


    Ban đầu được nhiều người bạn chỉ cho các loại kem trị nám được bán ngoài chợ, hầu hết là các loại kem trộn được các chị bán hàng tự “sản xuất”. Sử dụng thời gian thấy da trắng sáng hẳn ra, trắng nhanh một cách cấp tốc và hơi tái, chị ngưng sử dụng và trên mặt bắt đầu nổi các mụt mụn li ti kèm theo là các vùng da nám trở nên nặng hơn trước.

    Khoa học đã chứng minh, vào lúc thời gian 23h đêm 3h sáng là lúc tái tạo da hoàn hảo nhất và thải độc gan. Nên một trong những việc tốt nhất bạn có thể làm cho làn da mình là hãy đừng thức quá khuya và ngủ đủ 6 8 tiếng mỗi ngày.



    Để giúp làn da đẹp lên mỗi ngày thì ngoài việc hỗ trợ từ mỹ phẩm thì bạn cũng nên nắm rõ những thói quen tốt dưới đây.


    Mỹ nhân Hàn Quốc tiết lộ bí kíp sở hữu vòng eo con kiến chỉ cần thay đổi thói quen tai hại

    Cười hở lợi, Phi Thanh Vân đau đớn "đập đi xây lại" 6 lần mới có kết quả.


    Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện Thoại: 0902636439 - 0916422911
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...