Hướng dẫn Dùng bột mix để làm mocha jelly không bị phân tầng

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi lamminh1808, 8/5/17.

  1. lamminh1808

    lamminh1808 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Cách làm mocha jelly hướng dẫn chi tiết cách dùng nguyên liệu pha chế đúng cách và một số mẹo trong việc chọn lựa nguồn vật liệu sạch sẽ trên thị trường.
    Cách làm mocha jelly là sự cấu kết của nhiều nguyên liệu pha chế nhưng trong đó cafe mang mùi vị chủ công . tuy thế món thức uống lại hoà quyền với chất béo sẽ làm người uống cảm chiếm được vị béo ngậy, thơm ngon của thức uống.
    Nguyên liệu pha chế chuẩn bị
    Sauce chocolate davinci : 30ml
    Bột phô mai Verozyme: 1tsp
    Kerrymaid: 20ml
    Nước đường : 20ml
    Bột mix Frappe : 1Tbs
    Cách làm sau khi chuẩn bị nguyên liệu pha chế
    Jelly coffee : 10g ( pha trộn 5g bột zaletin + 100ml nước sôi + 100ml nước chín + 2 shot espresso + 50ml nước đường, hẩu lốn để nguội sau đó để vào tủ mát với thời gian là 30 phút là có thể sử dụng được rồi. )
    Lượng đá đầy ly : kích tấc đá 22 x 22 x 22 ( milimet )
    Cho toàn thể những nguyên liệu trong Cách làm mocha jelly vào máy xay sinh tố, tụi mình thì đang sử dụng máy xay sinh tố Vitamix, và cũng như Starbucks, vitamix mang lại hỗn tạp mịn màng và hoà quyện, máy có xuất xứ tại Mỹ, mua chính hãng sẽ được bảo hành 3 năm.
    Đỗ hỗn hợp đã xay vào ly, sau đó là tạo 1 bông kem trên bề mặt ly với bình kem isi , sau cùng là trang trí với nước sốt chocolate.
    [​IMG]
    Một số lưu ý trong Cách làm mocha jelly:
    người tiêu dùng nên sử dụng máy xay sinh tố với công suất béo , tránh tình trạng xay hổ lốn ra vẫn còn đá nhỏ tuổi hoặc nếu xay nhiều lần làm hỗn tạp ra nước. Máy xay sinh tố với công suất giải quyết được những vẫn đề nêu trên.
    tác dụng của bột mix frappe làm giảm quá trình tách lớp trong các thức uống đá xay, nhưng mà vẫn bảo đảm độ béo của thức uống.
    Lượng đá : người sử dụng sử dụng chính thể tích của ly đựng thức uống để lấy đá.
    Để bảo đảm nguồn nguyên liệu pha chế tinh khiết bao gồm cả nước đá, bạn nên sử dụng nguồn đá có xuất xứ rõ ràng, sạch . Tránh những nơi sản xuất nước đá bẩn
     
  2. lamminh1808

    lamminh1808 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    10 phút để làm Mango Strawberry Smoothie

    Chất xơ Mango Strawberry 5 thành phần sẽ biến mất gấp rút . nguyên liệu pha chế thức uống này gồm những gì?

    Một hẩu lốn nguyên liệu pha chế trái cây đông lạnh theo mùa, sữa có nguồn gốc thực vật, bơ hạnh nhân và mật ong khiến cho một món ăn nhẹ ngọt nhạt trong một buổi chiều nóng.

    nước đái khát này là một hổ lốn đơn giản của xoài đông lạnh và dâu tây đông lạnh, tạo nên một cơ sở dày và kem. Tôi cho thêm sữa hạnh nhân và bơ hạnh nhân để giữ sức mạnh và mật ong để bù cho trái cây đông lạnh, thường có thiên hướng ít chín muồi hơn tôi muốn.

    Tôi cũng đã làm công thức này với sữa dừa cho một xoắn nhiệt đới, và nó đã được ngon như nhau - vì vậy tôi để lại quyết định đó với bạn .
    nguyên liệu pha chế
    1 chén xoài chanh đông lạnh
    1 ly dâu tây đông lạnh
    ¾ chén quả hạnh hoặc sữa dừa chưa chín
    1 muỗng canh bơ hạnh nhân
    ½ thìa mật ong
    Tùy chọn 2-4 viên đá

    hướng dẫn làm smoothie Mango Strawberry
    liên hiệp tất cả các thành phần trong một máy xay cao và pha trộn cho đến khi mịn. hưởng thụ ngay.

    Nếu người chơi đang sử dụng nguyên liệu pha chế là trái cây tươi thay do đông lạnh, kiên cố để thêm các khối đá. Để làm một quả smoothie xanh, thêm 1 cốc rau bina trước khi trộn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...