Hướng dẫn Đừng ăn những món sau nếu ko muốn tăng cân

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi mozama44, 7/12/16.

  1. mozama44

    mozama44 Đã đăng ký

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Tết tới với rất nhiều các món ăn hấp dẫn sẽ làm chúng ta chả mấy chốc mà trở lên mập ú, đáng yêu, hihi . Nhắc tới Tết là nhắc tới bánh chưng , thứ 2 là Lạp xưởng tươi , nào là bánh mứt, nước ngọt các dòng, nước trái cây tươi, rồi thì thịt bò khô, thịt nấu đông và rất nhiều món khác nữa . Những người mập sẵn rồi thì nên tránh xa những thực phẩm này nhé, còn mình đang ốm quá nè, mình phải ăn hết mình để lên cân đây .

    Bánh chưng, bánh tét

    nằm ở địa điểm trước tiên của danh sách những thực phẩm dễ lên cân cho người gầy và cũng là món ăn cổ truyền trong ngày Tết của người dân Việt Nam chẳng thể nào thiếu được, đó chính là bánh Chưng của người bắc và bánh tét của người miền nam .

    Theo các người có kinh nghiệm dinh dưỡng, trung bình một chiếc bánh chưng, bánh tét lớn chứa hơn 1600 calo. Lượng calo và tinh bột quá lớn này lúc vào cơ thể sẽ chuyển hoá thành đường glucoze và được tích trữ ngắn hạn dưới dạng glycogen.

    Cơ thể chúng ta chỉ cần lượng glycogen trong tầm khoảng 200 tới 500g, nếu như chúng ta nạp quá nhiều vào thì đương nhiên nó sẽ tích tụ lại thành lớp mỡ, Chính vì vậy mà ta sẽ dễ dàng lên cân mau lẹ khi ăn nhiều bánh chưng .

    Đặc biệt với mọi người muốn tăng cân vì quá gầy thì hãy ăn bánh chưng thường xuyên vào các bữa trong ngày, cả bữa tối nữa nhé .

    Lạp xưởng tươi, bò khô

    Lạp xưởng tươi giúp người gầy tăng cân nhanh

    [​IMG]

    Trong hàm lượng của lạp xưởng tươi có chứa không ít chất béo, chất đạm, các axit béo Vì vậy mà nó làm bạn tăng cân vù vù .

    Bạn muốn lên cân thật nhanh, lạp xưởng tươi là sự chọn tối ưu, bởi chỉ cần ăn 100g lạp xưởng tươi là mọi người đã cung ứng cho cơ thể hơn 604 Kcalo, nguồn năng lượng phong phú của lạp xưởng làm cho người ta ko ngờ rằng đó chính là sự thật.

    Bạn đang thắc mắc Mua khô cá lóc ở đâu ngon : http://dacsanthanhtruc.com/kho-ca-loc-ban-tai-tp-hcm/

    Thịt đông

    Thịt đem nấu đông là món ăn cấp thiết của người miền Bắc. Trong thịt đông có chứa nhiều chất đạm, chất béo khiến các bạn dễ dàng tăng cân. mọi người có khả năng chế biến món thịt đông từ thịt lợn, thịt gà. Món ăn này có vị ngọt mát từ thịt đông đã được hầm nhừ, giòn từ mọc nhĩ nên vô cùng hợp để ăn ngày Tết.

    tuy thế , trong thịt lợn chứa nhiều chất béo không no có thể làm tăng cholesterol xấu dẫn tới tích mỡ dư thừa và béo bụng. nếu ko muốn trọng lượng tăng ko kiểm soát, mọi người nên ăn thịt đông kèm với dưa hành để giúp tiêu hóa tốt hơn đồng thời hạn chế tích tụ mỡ thừa trong người.

    chẳng thể không kể tới các loại bánh kẹo

    Ngày Tết truyền thống không bao giờ thiếu được món mứt. hầu hết các gia đình đều sắm cho mình một số mẫu bánh kẹo, mứt để tiếp khách và nhâm nhi trong những ngày đầu năm. Đây cũng là lý do chủ chốt khiến cơ thể bạn tích thêm một lượng mỡ mau lẹ dù chỉ ăn trong thời gian ngắn.

    Đặc biệt mứt và các mẫu bánh kẹo đều chứa lượng đường vô cùng lớn. nếu như tiếp nạp quá nhiều đường, cơ thể sẽ sản sinh ra insulin, tạo lên tăng cân mau lẹ và dễ bị ung thư. Bởi vậy các bạn nên tránh càng nhiều càng tốt món ăn vặt này.

    Một số dòng đồ uống

    Tất cả loại đồ uống có chứa chất kích thích như bia, rượu hoặc thức uống có ga là một trong những nguyên nhân chính làm tất cả mọi người dễ bị tăng cân vào các ngày Tết.

    Những loại nước ép hoa quả cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến trọng lượng của mọi người tăng không kiểm soát. Do có chứa một lượng đáng kể đường fructose nên nếu tất cả mọi người dùng quá nhiều, một phần đường chẳng thể chuyển hóa thành glucose, tích mỡ trong cơ thể, tạo thành tăng ký.

    Đáng lưu ý, với những dòng nước ép chế biến đóng hộp sẵn, do được cho thêm khá nhiều đường nên nguy cơ tăng cân của tất cả mọi người càng nhiều. Đồng thời, những dòng nước ép trái cây đóng hộp này còn có thể tiềm ẩn những mối nguy hại đến sức khỏe do thường ưa thích các chất phụ gia công nghiệp giúp tạo màu và hương vị.
     
  2. Flamingo Đại Lải Resort

    Flamingo Đại Lải Resort Đã đăng ký

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Toàn những món mình thích ăn thì có mà mình tăng cân vù vù à, thế này mình lại phải ăn ít ư. Nhìn mấy món này ngon như thế này cơ à
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...