Cách làm Đức Vinh cho thuê xe ô tô giá rẻ nhất tại Hà Nộithuê xe 7 chỗ tại hà nộithuê xe 7 chỗ tại hà nội

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi hoahoaquynh, 26/7/16.

  1. hoahoaquynh

    hoahoaquynh Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Đức Vinh cho thuê đa dạng các loại xe, khách hàng yêu cầu loại xe gì Đức Vinh đều có thể đáp ứng được. Cho thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ và 29 là thế mạnh của Đức Vinh.

    Đức Vinh cho thuê xe 7 chỗ tại hà nội với giá rẻ nhất thị trường, một số loại xe 7 chỗ mà Đức Vinh hay cho thuê như sau: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser.

    [​IMG]

    Đức Vinh cho thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ và 29 chỗ đảm bảo giá thành rẻ nhất hà nội, không chỉ rẻ nhất hà nội mà còn là những dòng xe chất lượng, đời mới nhất hiện nay.

    Dịch vụ cho thuê xe tại Đức Vinh được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến. Bởi dịch vụ cho thuê xe của Đức Vinh uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thị trường. Khách hàng của Đức Vinh chủ yếu là khách hàng lâu năm, họ luôn hài lòng về dịch vụ cho thuê xe của Đức Vinh.

    Đến với Đức Vinh quý khách sẽ cảm nhận được rằng “ mình được hóa thân vào vai thượng đế”, bởi Đức Vinh luôn đặt phương châm “khách hàng là thượng đế” lên hàng đầu.

    Một trong những khâu quan trọng để tạo nên thương hiệu ở Đức Vinh chính là đội ngũ lái xe của Đức Vinh. Đức Vinh sàng lọc đội ngũ lái xe rất chuyên nghiệp, họ là những tay lái có rất nhiều năm trong nghề, xử lý tình huống thành thạo. Ngoài ra lái xe ở Đức Vinh ăn mặc chỉnh tề, giao tiếp lịch họ luôn được khách hàng yêu quý. Đội ngũ lái xe còn chuyên nghiệp hơn khi họ còn giỏi giao tiếp với người nước ngoài, điều này không phải dịch vụ thuê xe nào cũng có.

    Để được ưu đãi lớn tại Đức Vinh quý khách hãy lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tại hà nội của công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh. Mọi thông tin chi tiết về giá cho thuê xe quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều của Đức Vinh. Đức Vinh sẽ tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất.

    Lưu ý khách hàng khi thuê xe tại đức vinh trans:

    - Đức Vinh Trans không cho thuê xe tự lái

    - Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

    - Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

    - Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ qua địa chỉ:

    Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh

    Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN

    Hoặc quý khách có thể liên hệ qua SĐT: 0912 206 287 - 0946 02 12 22

    Qúy khách cũng có thể liên hệ qua email: thuexeducvinh@gmail.com

    Đuc Vinh Trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...