Sài Gòn Đưa “văn phòng ảo” vào Luật Doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi danglanh06, 13/12/16.

  1. danglanh06

    danglanh06 Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo quy định của Ban soạn thảo , Luật DN đổi sửa lần này được thiết kế để “mở toang cánh cửa” cho DN gia nhập thị trường. Việc “văn phòng ảo” được xem là tự bùng phát trong thực tế hoạt động của DN trở nên nhu cầu khá cấp thiết cần phải đưa ra diễn đàn quan trọng này.

    [​IMG]


    Chị Trần Lê Thùy , giám đốc một công ti tư vấn có trụ sở tại nhà riêng trong con hẻm khá ngoằn ngoèo của Q. Bình Thạnh , cho biết: “Trước đây mỗi lần khách hàng tìm đến công ti lại than trời sao công ti ở chỗ tìm mòn mắt mới thấy. Một số đối tác muốn liên kết để làm ăn cũng góp ý sao công ti lại ở trong hốc thế kia , làm ăn gì được. Qua tìm hiểu trên mạng , tôi quyết định thuê một “văn phòng ảo” tại 76 đường cách mạng tháng 8 quận 3 tphcm”.
    Chị Thùy ước lượng chi phí bỏ ra cho địa chỉ văn phòng ảo giá rẻ tại tphcm chừng 3 triệu đồng/năm , không đáng bao nhiêu mà nghề nghiệp gặp gỡ lại tiện lợi. Khách hàng không còn e sợ mỗi khi giao dịch với công ty chị nữa. Văn phòng hiện tại nằm trên tầng 2 , bài trí khá đẹp mắt , Có sẵn máy điều hoà nhiệt độ , máy in , điện thoại. So với văn phòng 15m2 trước đây ngổn ngang thiết bị , khách tới không có chỗ để xe thì vị trí này được chị Thùy cho là rất thoải mái , riêng tư và lịch sự.
    [​IMG]
    Uớc tính phí tổn bỏ ra cho một địa chỉ đẹp chừng 3 triệu đồng/năm , không sao bao nhiêu mà nghề nghiệp giao dịch lại tiện lợi. Khách hàng còn e dè mỗi khi giao dịch với công ty từ thời gian này ngày càng nhiều công ty chọn cách thuê “ ” để giảm chi phí.
    Hiểu giản đơn , “” là dịch vụ văn phòng ảo quận 3, quận 1 cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ giao dịch đẹp , thuận tiện cho việc xây dựng hình ảnh và tiếp xúc với khách hàng , có nhân viên nhận , thư từ , có chỗ tổ chức họp.
    Tuy nhiên , chủ doanh nghiệp , nhân viên có thể vắng mặt làm việc mà chỉ đến vào những lúc cần tiếp khách , nhận thư từ. Gần như tất công việc được thực hành bên ngoài như quán cà phê , nhà riêng... Cách làm này sẽ giúp giảm được chi phí thuê văn phòng theo kiểu truyền thống rất nhiều.
    Với văn phòng ảo – văn phòng chia sẻ , một phòng có nhiều bàn được ngăn ra để nhiều công ti có khả năng cùng ngồi làm việc.

    Khá tiện ích và tiết kiệm phí tổn , nhất là đối với các công ti dịch vụ , tham vấn hay nghề nghiệp không đòi hỏi phải ngồi văn phòng nhiều thì việc chọn giải pháp thuê “ ” luôn là tuyển chọn đáng cân nhắc nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...