Du lịch Đắk Nông say đắm trước 'nàng thơ' hồ Tà Đùng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 20/1/21.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc đến Đắk Nông, du khách không chỉ nhớ đến những con thác với dòng nước từ trên cao đổ xuống thung lung tạo thành một khối lớn bụi nước bay như màu sương khói, giờ đây du lịch Đắk Nông là phải đến ngay hồ Tà Đùng – điểm du lịch “mới toanh” đẹp long lanh giữa đại ngàn Tây nguyên.

    Tìm hiểu thêm : dịch vụ nhà nghỉ lưu trú Đắk Nông Maison Chance

    Nhắc đến Đắk Nông, du khách không chỉ nhớ đến những con thác với dòng nước từ trên cao đổ xuống thung lung tạo thành một khối lớn bụi nước bay như màu sương khói, giờ đây du lịch Đắk Nông là phải đến ngay hồ Tà Đùng – điểm du lịch “mới toanh” đẹp long lanh giữa đại ngàn Tây nguyên. Điểm nổi bật của hồ Tà Đùng là những cồn đảo lớn nhỏ phủ đầy cây xanh, tựa như một “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”.

    Hồ Tà Đùng là khu bảo tồn có diện tích hơn 22 nghìn ha, thuộc xã Đắc Plao và xã Đắk Som, huyện Đắk Glong tỉnh Đắk Nông, cách thị xã Gia Nghĩa khoảng 45km. Đây là điểm dừng chân thú vị để du khách trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của hồ.


    [​IMG]
    Hồ Tà Đùng – điểm du lịch “mới toanh” đẹp long lanh giữa đại ngàn Tây nguyên. Ảnh 24h​


    Thời điểm thích hợp nhất để đi hồ Tà Đùng

    Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Đắk Nông nói chung và hồ Tà Đùng nói riêng là vào mùa tích nước, khoảng từ tháng 8 đến tháng 12 hàng năm. Lúc này, nước mặt hồ dâng cao, trong xanh và cảnh quan xung quanh hồ được bao phủ bởi màu xanh của cây cối, núi rừng.


    [​IMG]
    Từ tháng 8 đến tháng 12 hàng năm là khoảng thời gian đẹp nhất đi du lịch hồ Tà Đùng. Ảnh: dantri​


    Hướng dẫn di chuyển đến hồ Tà Đùng

    Đường đi đến hồ Tà Đùng không khó, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, những bạn nào có tay lái cứng thì hãy trải nghiệm đến Hồ Tà Đùng bằng xe máy nhé! Chắc chắn sẽ rất thú vị đấy!

    Trên cung đường đi bạn sẽ được ngắm nhìn những cảnh đẹp, được hít thở bầu không khí trong lành và thử thách những chặng đường quanh co. Đặc biệt, bạn có thể chủ động thời gian và không bị phụ thuộc.


    [​IMG]
    Phượt xe máy đến hồ Tà Đùng là trải nghiệm vô cùng thú vị. Ảnh: gody​
    Hoặc bạn có thể đi bằng xe khách tới khu vực cắm trại ở hồ Tà Đùng cũng rất tiện lợi với giá vé cực rẻ 150.000 đến 170.000 đồng/người. Tuy hơi xa nhưng các bạn có thể dừng lại bất kỳ nơi đâu. Cung đường này vô cùng hấp dẫn với nhiều cảnh đẹp, cung đường đèo ngoạn mục. Cảnh đẹp không khác gì Đà Lạt đâu nhé!

    Tham khảo thêm : tham quan thac Dray Sap Nhà May Mắn
    [​IMG]
    Hồ Tà Đùng cực đẹp không khác gì Đà Lạt cả. Ảnh: Yan​
    Trung tâm nuôi người khuyết tật - Maison Chance

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site tinh bot nghe : maison-chance.org/shop
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...