Kinh ngiệm Du lịch Thái Lan, khám phá "xứ sở chùa Vàng" cho mùa hè sôi động

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi kimchi8, 1/3/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Du lịch Thái Lan - Thái Lan được biết đến như là một thiên đường mua sắm, các tour du lịch Thái Lan luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ mua sắm, những ai mê mẩn những món ăn đường phố. Du khách đến với tour du lịch Thái Lan sẽ được thỏa thích dạo chơi, thăm thú và khiến cho kỳ nghỉ của mình thêm phần thú vị. Với con người thân thiện và hòa đồng, đất nước có khí hậu nhiệt đới, nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Chắc chắn khi đến với "Xứ sở chùa vàng" quý khách sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng. Cùng tham khảo các chương trình tour Thái Lan đang được mở bán hàng ngày tại Du Lịch Việt.

    Du lịch Thái Lan - Những lễ hội đặc sắc tại “đất nước của những nụ cười”

    - Lễ hội Songkran : Lễ hội Songkran hay được biết đến tên gọi là lễ hội Té nước. Lễ hội diễn ra vào khoảng giữa tháng 4 hằng năm, kéo dài từ ngày 14 đến ngày 15. Đây là lễ hội được mong chờ nhất trong năm của người dân “xứ sở chùa Vàng” cũng như là thời điểm du lịch Thái Lan lý tưởng của những tin đồ du lịch.

    - Lễ hội Loy Krathong : Nếu tham gia các tour du lịch Thái Lan vào khoảng tháng 12 âm lịch thì lễ hội Loy Krathong hay còn gọi là lễ hội Hoa Đăng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều điều thú vị. Đây là lễ hội truyền thống tại Thái Lan có lịch sử hơn 700 năm phát triển.

    - Lễ hội Nến : Lễ hội Nến là một trong những lễ hội quan trọng trong đời sống của người dân Thái Lan. Lễ hội diễn ra vào tháng 7 và cũng là dịp để khách du lịch Thái Lan hiểu rõ hơn về văn hoá của “xứ sở chùa Vàng”.

    Những điểm đến ấn tượng mà các tour du lịch Thái Lan tuyệt đối không được bỏ qua :

    1. Tour du lịch Thái Lan - Thủ đô Bangkok
    2. Tour du lịch Thái Lan - Thành phố du lịch Pattaya

    Ngoài 2 thành phố trên đây, du lịch Thái Lan còn rất nhiều địa điểm dừng chân ấn tượng cho du khách tour Thái Lan vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng Du Lịch Việt du lịch Thái Lan để tận mắt trải nghiệm những vẻ đẹp văn hoá và đất nước của “xứ sở chùa Vàng” - thiên đường du lịch giá rẻ tại châu Á nhé.



     

Chia sẻ trang này

Đang tải...