Kinh ngiệm Du lịch Singapore - Những địa điểm không thể không đến khi tham gia tour Singapore

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi kimchi8, 1/3/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    Du lịch Singapore là đã không còn là điểm đến xa lạ đối với những người yêu thích xê dịch. Tuy có diện tích bé nhỏ, nguồn tài nguyên ít ỏi nhưng “đảo quốc sư tử” đã biết biến những điều không thể thành có thể. Để từ đó vươn lên trở thành cường quốc Đông Nam Á cả về kinh tế lẫn dịch vụ du lịch. Vì lẽ đó, hiện nay, các tour du lịch Singapore ngày càng phát triển đa dạng, mang lại những tour Singapore thú vị và độc đáo cho du khách bốn phương.


    [​IMG]

    Singapore là quốc đảo có diện tích nhỏ nhất khu vực Đông Nam Á, có vị trí chếch về phía nam bán đảo Malaysia. Thế nhưng “đảo quốc sư tử” lại sở hữu nhiều khu thương mại, mua sắm sầm uất với hàng hoá đa dạng, dịch vụ phong phú, là một trong những “con rồng châu Á”. Singapore nổi tiếng là quốc gia sạch sẽ nhất thế giới, giao thông thuận tiện và thông thoáng. Do đó, hàng năm, Singapore chào đón hàng triệu lượt khách du lịch Singapore từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trong đó, du khách Việt Nam cũng là một trong những “khách hàng thân thiết” với du lịch Singapore.

    Du lịch Singapore - Tour Singapore khám phá những lễ hội đặc trưng : Với những công trình hoành tráng, cơ sở hạ tầng hoàn thiện bậc nhất cùng môi trường xanh - sạch, du lịch Singapore thực sự sẽ là chuyến đi ấn tượng cho bất kỳ ai đặt chân đến đây. Tuy nhiên, từng có du khách hỏi tôi rằng, du lịch Singapore ngoài những khu trung tâm mua sắm và giải trí, lễ hội ở đây có gì đặc sắc? Xin thưa rằng, nếu tham gia tour du lịch Singapore vào dịp lễ hội, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng cùng nét văn hoá riêng biệt của đất nước Singapore đấy nhé.

    Nếu chuyến du lịch Singapore của bạn và gia đình là khám phá các lễ hội đặc trưng của “đảo quốc sư tử” thì dịp Tết Nguyên Đán sẽ là thời điểm lý tưởng nhất.

    Du lịch Singapore vào ngày Tết Nguyên Đán, khách du lịch tour Singapore sẽ được nhận thấy ngày Tết của Singapore cũng có nhiều điểm tương đồng với ngày Tết ở Việt Nam. Ví dụ như đưa ông Táo về trời 23 tháng Chạp, tục lệ chúc Tết đầu năm với phong lì xì đỏ chói, bắn pháo hoa đón Giao Thừa…

    Ngoài ra, Tết Nguyên Đán ở Singapore trùng với ngày Tết tại Việt Nam nên đây sẽ là thời điểm du lịch Singapore lý tưởng cùng người thân và bạn bè bởi mọi người đều được nghỉ Tết, đều có một khoảng thời gian trống và thoải mái để cùng du lịch với nhau.

    Du lịch Singapore vào thời gian này, du khách sẽ được trải nghiệm bầu không khí sôi động, nhộn nhịp và tất bật chuẩn bị đón Tết của người dân bản xứ. Đồng thời cũng được thưởng thức những lễ hội văn hoá đặc sắc của đất nước Singapore. Trong đó, có thể nhắc đến những lễ hội như: lễ hội River Hongbao, lễ hội hoa đăng, lễ diễu hành Chingay hay lễ hội Thuyền Rồng…

    Nếu đi tour du lịch Singapore dịp Tết Nguyên Đán, Chinatown sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho tour Singapore của bạn. Bởi trong những ngày Tết Nguyên Đán Chinatown chính là tâm điểm đón Tết Nguyên Đán tại Singapore. Đến đây, khách du lịch Singapore sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lung linh của những ngọn đèn đường, của những phiên chợ đêm cùng màn múa lân ấn tượng.

    Hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua một vài lễ hội được đánh giá là nổi bật và hấp dẫn du khách tour Singapore nhất nhé!

    - Lễ hội River Hongbao
    - Lễ Diễu Hành Chingay
    - Lễ hội Deepanah
    - Lễ hội Thaipusam
    - Lễ Hari Raya Puara
    - Lễ Phật Đản
    - Lễ hội Vu Lan

    Du lịch Singapore - Những địa điểm không thể không đến khi tham gia tour Singapore

    - Gardens by the Bay
    - Marina Bay Sands
    - Singapore Flyer
    - Đảo Sentosa
    - Merlion Park

    Ngoài ra, tham gia tour du lịch Singapore, du khách còn được chiêm ngưỡng và khám phá nhiều địa danh nổi tiếng khác như nhà hát Opera Esplanade, Faber Mountain - “nóc nhà” của Singapore - nơi có thể nhìn ngắm toàn cảnh hải Cảng Singapore xinh đẹp hay tham quan và vui chơi tại công viên giải trí hàng đầu thế giới Universal Studios, Sea Aquarium - thuỷ cung lớn nhất thế giới cùng thiên đường mua sắm có “1 không 2” - Festivewalk tại đảo quốc Singapore. Nhanh tay chọn ngay cho mình và gia đình một tour Singapore ấn tượng tại Du Lịch Việt nhé!



     

Chia sẻ trang này

Đang tải...