du lịch nước ngoài giá rẻ hè 2019- Tour Châu Á hè 2019

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi kimchi8, 22/2/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Tour du lịch Hè Bhutan – Tu viện tại Bhutan nằm sâu trên núi điểm du lịch hè lý tưởng.Du lịch mùa hè Bhutan vẫn là một mùa thú vị cho những du khách đến thăm quan và tìm hiểu văn hóa và lịch sử

    Mặc dù mùa này không phải là thời gian tốt nhất dành cho những tín đồ leo núi nhưng là một mùa thú vị dành cho những du khách đến tham quan và tìm hiểu văn hóa và lịch sử. Bạn có thể tự tại thưởng thức một tách trà ấm nóng, thơm ngát và ngắm mưa rơi từ cửa sổ khách sạn. Nếu bạn muốn mạo hiểm thì lấy một chiếc ô / áo mưa, đi đường vòng qua thị trấn dưới trời mưa là một ý tưởng hay! (chi tiết hơn là hay mưa chiều chiều tối, còn ban ngày thì thời tiết ok để đi chơi)

    Tóm lại, đối với những người yêu thích du lịch Hè đi châu âu giá rẻ, những chuyến du lịch khám phá những địa danh trong nước dường như không thể làm thỏa mãn họ, họ sẽ cần có một thứ gì đó mới mẻ hơn chính là những chuyến du lịch nước ngoài giá rẻ như: du lịch các nước Châu Á, du lịch các nước Châu Âu, và du lịch các nước Châu Mỹ, Châu Phi,... Trên đây là những nước du lịch Hè Châu Á 2019 tiêu biểu mà công ty Du lịch Việt đang mở bán tại Website, các bạn hãy tham khảo tại đây để lựa chọn cho mình và gia đình cũng như bạn bè một chuyến du lịch xa thuận tiện và bổ ích bạn nhé! Cùng xách balo đi du lịch nào các bạn


    Du lịch hè Dubai - Pháo đài Al Fahidi Fort

    Khu pháo đài Al Fahidi Fort là công trình được xây dựng vào năm 1787. Tồn tại suốt hơn 200 năm qua, pháo đài là công trình cổ nhất của thành phố trung đông này còn được giữ lại trong công cuộc đô thị hóa mạnh mẽ của Dubai. Công trình kiến trúc cổ nhất còn tồn tại trong thành phố nay từng là thành lũy kiên cố của người Emiratis trong công cuộc chống xâm lược. Sau nhiều lần được tu sửa, đến năm 1971 pháo đài Al Fahidi Fort chính thức trở thành viện bảo tàng lịch sử.

    Du lịch hè Phượng Hoàng Cổ Trấn 2019 là đến với mùa du lịch đẹp nhất tại đây, đến với một Phượng Hoàng trầm mặc, cổ kính trong tiết trời mùa hè đầy mát mẻ và dễ chịu.

    Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa hè, quý khách sẽ được tận hưởng một không khí vô cùng dễ chịu nơi đây. Vào thời điểm này, Phượng Hoàng sẽ không còn những cái lạnh thấu xương của mùa đông, những cơn gió đầy hơi lạnh từ dòng Đà Giang, nhưng Phượng Hoàng cũng chẳng hề có cái nắng gắt mà là một không khí vô cùng dễ chịu và mát mẻ. Mùa hè và mùa thu được coi là du lịch hè Phượng Hoàng Cổ Trấn. Ở đây mát mẻ vào buổi sáng, giữa trưa khá nóng nhưng dòng sông Đà Giang sẽ điều hòa giúp bạn và buổi chiều tối lại vô cùng dễ chịu. Chính nhờ đặc điểm thời tiết này mà khách du lịch Trung Quốc chuộng mùa hè để đến thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn 2019.

    Tôi tin rằng đã có rất nhiều người chu du khắp nơi trên thế giới từ Âu sang Á. Và cũng đã ngắm nhìn rất nhiều danh lam thắng cảnh bốn phương. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn chưa tour du lịch Trung Quốc hè 2019 một lần thì đây sẽ là sự hối tiếc rất lớn bởi Trung Quốc không chỉ là quốc gia có nhiều cảnh đẹp tuyệt sắc mà còn là một trong những chiếc nôi của văn hoá thế giới. Nói thật không ngoa, Trung Quốc - thiên đường du lịch thế giới. Du lịch châu âu giá rẻ 2019 hay Tham gia tour hè Trung Quốc 2019, tôi tin rằng du khách tour Trung Quốc hè cũng sẽ có được những trải nghiệm thú vị.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...