VIDEO Du lịch Châu Á hè 2019 những tour Châu Á ấn tượng nhất

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi kimchi8, 28/2/19.

  1. kimchi8

    kimchi8 Đã đăng ký

    Bài viết:
    508
    Đã được thích:
    0
    Du lịch Châu Á hè - Với một kỳ nghỉ hè dài thì việc lựa chọn những hành trình du lịch khám phá các quốc gia Châu Á sẽ là một gợi ý không hề tồi cho quý khách đặc biệt là những gia đình. Các tour đi Đông Nam Á, Đông Bắc Á luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo quý khách hàng bởi lịch trình hấp dẫn, điểm đến đa dạng, chất lượng dịch vụ đảm bảo,... Hãy cùng tham khảo các tour đi Châu Á dịp Hè đang được công ty du lịch Việt mở bán thường xuyên. Hoặc tham khảo thêm các tour du lịch hè trong nước, tour du lịch hè Âu - Úc - Mỹ cũng đang có giá cực tốt.


    [​IMG]

    Du lịch Châu Á hè 2019 - Hè là khoảng thời gian mà thời tiết oi bức nhất trong năm khi độ ẩm không khí cao hơn các mùa còn lại, làm cho cơ thể chúng ta cảm thấy nóng nực và da dễ nhờn rít,...Vì thế mà du lịch mùa hè chính là thời điểm lý tưởng nhất cho bản thân và gia đình nghỉ ngơi sau những vòng xoay của quỹ đạo trường lớp, cơ quan vất vả. Đặc biệt mùa Hè còn là thời gian được nghỉ học của tất cả học sinh - sinh viên nên du lịch hè dường như trở thành thói quen mặc định trong tâm thức của hầu hết người Việt Nam sau chuỗi ngày dài học tập và làm việc. Tùy theo điều kiện của mỗi người và mỗi gia đình mà chọn lựa những điểm đến tour du lịch hè Châu Á 2019khác nhau.

    Du lịch Hè Châu Á 2019 - Châu Á hay Á Châu là châu lục lớn nhất và đông dân nhất thế giới nằm ở Bắc bán cầu và Đông bán cầu. Châu Á chiếm 8.6% tổng diện tích bề mặt Trái Đất (chiếm 29.9% diện tích mặt đất) và có 4 tỉ người, chiếm 60% dân số hiện nay của thế giới.

    Sự phân chia ranh giới giữa châu Á và châu Phi là eo đất Suez (mặc dù bán đảo Sinai, một phần của Ai Cập, nằm về phía đông của kênh đào này thông thường về mặt địa lý-chính trị được coi là một phần của châu Phi). Ranh giới giữa châu Á và châu Âu chạy qua eo biển Dardanelles, biển Marmara, eo biển Bosphorus, tới Biển Đen, dãy núi Kavkaz, Biển Caspi, dọc theo dãy núi Ural tới Biển Kara của Nga.

    Châu Á, khi được xem xét theo khía cạnh chính trị, bao gồm một phần của đại lục Á-Âu và các quần đảo gần kề trong Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương, và thông thường không bao gồm Nga. Một số quốc gia châu Á có lãnh thổ vượt ra ngoài châu Á,...

    Tour du lịch Hè Châu Á 2019 - Châu Á là châu lục xinh đẹp, đông dân và có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp tự nhiên tại một số quốc gia như du lịch Hàn Quốc, du lịch Nhật Bản, du lịch Trung Quốc hay du lịch Singapore,... Du lịch Việt tự hào là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp, hàng đầu Việt Nam, chuyên thiết kế các tour Hè Châu Á thú vị và hấp dẫn. Hãy cùng Du Lịch Việt du lịch Châu Á 2019 xuyên các nước để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.


    [​IMG]
    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...