Tỉnh Khác Dự kiến cuối năm 2017, Dự án Hầm chui 200 tỷ tại Đà Nẵng sẽ hoạt động

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi yeutungnui, 20/6/17.

  1. yeutungnui

    yeutungnui Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thành Phố Đà Nẵng dự kiến trong tương lai sẽ trở thành thành phố lớn thứ 3 cả nước sau Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đà Nẵng vẫn đang phát triển nhanh chóng hiện đại. Thành Phố Đà Nẵng sắp khởi công hầm chui 200 tỷ đồng tại nút giao thông Điện Biển Phủ – Nguyễn Tri Phương. Dự kiến công trình hầm chui sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động năm 2017.

    Chính thức công bố dự án Hầm chui 200 tỷ

    Sở Giao Thông Vận Tải Đà Nẵng sắp khởi công hầm chui 200 tỷ đơn vị cho biết sáng 19/4 vừa công bố quy hoạch dự án nút giao thông Nguyễn Tri Phương – Điện Biên Phủ – Lê Độ.

    Đường Điện Biên phủ ở phía tây nút giao được làm hai làn đường cho xe buýt nhanh “BRT”, hầm chui có dạng hình chữ Y với 3 hầm hở ở 3 nhánh và hầm kín ở giữa nút giao dài 80m.
    [​IMG]

    Vòng xoay cũ hiện trạng ở giữa nút giao được tháo dỡ để làm đường xe buýt nhanh chạy qua Nguyễn Tri Phương và ngược lại. Thêm vào đó trong dự án còn có vị trí ga xe buýt nhanh, cầu vượt dành cho người đi bộ, trạm bơm thoát nước mưa trong hầm,… Dự án có 2 nhánh hầm hở song song dài 132m nối từ hầm kín đến số nhà 43 và 64 Điện Biên Phủ.

    Xem thêm: Dự án Vinpearl Condotel Ngô Quyền Đà Nẵng

    Các đơn vị phối hợp xây dựng hầm chui 200 tỷ

    UBND TP. Đà Nẵng và Sở GTVT phối hợp với đơn vị tư vấn thiết kế và đơn vị có liên quan sờm hoàn tất thủ tục để triển khai, công trình có giá đầu tư dự kiến 200 tỷ. Theo Ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân TP. Đà Nẵng, cho rằng khi dự án hoàn thành sẽ góp phần giảm ùn tắc và tai nạn giao thông, đồng thời kết nối đồng bộ hạ tầng kỹ thuật với các khu lân cận.

    Phía trong hầm được trang thiết bị hệ thống chiếu sáng, camera hiện đại để lực lượng chức năng theo dõi các phương tiện lưu thông 24/24h. Dự án nằm trong các hạng mục được ưu tiên của thành phố Đà Nẵng cũng theo chỉ đạo của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố, công trình sẽ hoàn thành trước khi diễn ra tuần lễ cao cấp APEC năm 2017 tại TP. Đà Nẵng.

    Xem thêm: Khách Du Lịch Tới Khánh Hòa

    Thiết kế dự kiến của hầm chui

    Cũng theo một số lãnh đạo văn phòng của Sở Giao Thông Vận Tải cho biết, mặc dù bản vẽ thiết kế rất chi tiết nhưng các đơn vị vẫn đang thu thập ý kiến của một số chuyên gia và các nhà nghiên cứu, người dân để hoàn thiện trước khi trình Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Đà Nẵng xem xét và quyết định.

    Cũng theo đại diện của đơn vị thiết kế cho biết ở tất cả các nhánh rẽ ngoài hầm đều được thiết kế 2 hàng cây xanh để tạo sự hài hòa về kiến trúc, ngoài ra đơn vị thiết kế cũng đang thu thập ý kiến góp ý của người dân chọn loại cây nào là đặc sản của sứ Quảng.

    Tại TP. Đà Nẵng cứ mỗi một công trình mọc lên ngoài ý nghĩa về giao thông thì còn là một điểm nhấn về kiến trúc, công trình đó phải đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ để trở thành điểm đến cho du khách thăm quan.

    Nguồn: http://sanbatdongsanvinhomes.net/da-nang-sap-khoi-cong-ham-chui-200-ty/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...