DU HỌC ĐẠI HỌC MỸ: ĐÓNG HỌC PHÍ NHƯ CÔNG DÂN MỸ

Thảo luận trong 'Tài liệu tiếng Anh' bắt đầu bởi AMVNX, 20/2/17.

  1. AMVNX

    AMVNX Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    DU HỌC ĐẠI HỌC MỸ: ĐÓNG HỌC PHÍ NHƯ CÔNG DÂN MỸ

    Đối với học sinh Việt Nam, chi phí học tập và ăn ở luôn là một trở ngại cho ước mơ chinh phục các trường đại học tại Mỹ. Học sinh Việt Nam phải chi trả học phí của những người không phải công dân của tiểu bang đó, điều đó có nghĩa số tiền đó sẽ gấp đôi hoặc gấp ba số tiền của học sinh tiểu bang.

    Đối với chương trình đại học, cơ hội đóng học phí tiểu bang là rất ít. Có một số trường đại học dành học bổng này cho sinh viên quốc tế nếu thỏa mãn được các điều kiện đầu vào nhất định. Tuy nhiên, tìm thông tin về học phí tiểu bang trên website của các trường đại học không hề dễ dàng giữa hàng ngàn các trường đại học tại Mỹ. AMVNX xin giới thiệu đến phụ huynh và các em học sinh một số trường đại học tại Mỹ có học bổng học phí tiểu bang hay học bổng tương đương với học phí tiểu bang dành cho sinh viên quốc tế:

    [​IMG]

    Central Michigan University (Michigan)

    CMU là một trong ba trường đại học công lập lớn nhất tại tiểu bang Michigan với bề dày lịch sử, thuộc TOP 100 trường công lập tốt nhất của Mỹ trong hơn 1,200 trường. CMU cung cấp hơn 200 chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ, chuyên gia và các cấp tiến sĩ với cơ sở vật chất hiện đại. Các ngành học phổ biến nhất tại CMU bao gồm kinh doanh, quản lý, marketing, giáo dục, truyền thông - báo chí, tâm lý học, giải trí, khoa học thể dục...

    Học bổng dành cho sinh viên quốc tế tốt nhất: President’s Award (In-state Tuition)

    [​IMG]

    Saginaw Valley State University (Michigan)


    Tọa lạc tại trung tâm tiểu bang Michigan, SVSU có vị trí thuận tiện khi di chuyển đến các thành phố lớn của bang như Saginaw, Bay City, Midland, Detroit và sân bay quốc tế MBS. SVSU cung cấp hơn 90 chương trình đào tạo bậc đại học và 11 chương trình cao học. Một số chương trình được nhiều sinh viên quan tâm như: Kinh doanh, kỹ thuật, trị liệu hoặc khoa học y tế,...

    Học bổng dành cho sinh viên quốc tế: Red & White Scholarship (tương đương In-state Tuition)

    [​IMG]


    Stephen F. Austin State University (Texas)

    Stephen F. Austin State University là một trong 4 trường công lập độc lập tại tiểu bang Texas có khoảng 13,000 sinh viên học tập và nghiên cứu tại hơn 120 chương trình đào tạo. Với trung bình hơn $12,677 hỗ trợ tài chính cho mỗi sinh viên một năm, SFASU mang lại nhiều lợi ích trong học tập cũng như tiết kiệm tài chính cho gia đình sinhviên.

    Học bổng dành cho sinh viên quốc tế: Academic Excellence Scholarship (In-state Tuition)

    Học bổng dành cho sinh viên quốc tế tốt nhất: President’s Award (In-state Tuition)

    Đại diện của 3 trường trên và 10 trường đại học chất lượng khác tại Mỹ đều tham dự TRIỂN LÃM ĐẠI HỌC MỸ AMVNX MÙA XUÂN 2017:

    1. Hà Nội: 17h30 - 20h30, Thứ 5, ngày 02 tháng 03 năm 2017 tại KS Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm.
    2. TP.HCM: 17h30 - 20h30, Thứ 7, ngày 04 tháng 03 năm 2017 tại KS InterContinental, ngã tư Hai Bà Trưng - Lê Duẩn, Quận 1.
    ĐĂNG KÝ THAM DỰ TRIỂN LÃM: https://goo.gl/forms/eV59EnecUe8H8xGg2

    Chi tiết vui lòng liên hệ:

    TỔ CHỨC GIÁO DỤC MỸ AMVNX

    - Phòng 512, tầng 5, tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 759 1688 - 3 759 1968. Email:info@aectvn.com.
    - Số 31C Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 38 222 812 - 38 222 807. Email:info-hcm@amvnx.com.
    Facebook: facebook.com/hocbongmyAMVNX.



    Read more: http://sviuh.com/threads/du-hoc-dai-hoc-my-dong-hoc-phi-nhu-cong-dan-my.935760/#ixzz4ZBuqUiu0
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...