Hà Nội Du an Vo Chi Cong khu đô thị mới là điều các bạn mong muốn

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi phuoc_phuoc5, 14/5/18.

  1. phuoc_phuoc5

    phuoc_phuoc5 Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế ngôi nhà phố liên kế tại dự án Villa Park quận 9

    Trong thời đại ngày nay đời sống người dân của nước ta đã dần đi lên nên nhu cầu của người dân cũng dần cao hơn trước,như là khu nhà ở phải thoáng mát,an ninh và có nhiều tiện ích đầy đủ thì sẽ được nhiều người lựa chọn hơn.

    Nhờ có thể cảm nhận được các nhu cầu của quí khách hàng nên nay công ty chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới các bạn một khu dân cư mới xuất hiện tại khu dân tại q.9 đó là khu nhà ở River park.

    Về tổng thể nhà phố liên kế tại dự án River Park (sử dụng cho mục đích ở) được thiết kế 1 tầng trệt và hai tầng lầu, bên ngoài được sơn nước và lợp mái ngói theo kiến trúc châu Âu. Tùy vào vị trí, mỗi căn sẽ có thiết kế garage phía trước nhà hoặc không, sân trước 3m và sân sau nhà 2 m, thoáng mát và không gian rộng cho bạn thỏa sức đậu xe, trồng rau, hoa và cây kiển sau nhà để có thể thư giãn khi nhìn những đóa hoa do mình trồng.

    Dự án River Park quận 9 triển khai 176 căn nhà phố và shop house. Tùy mỗi loại hình nhà ở sẽ có những thiết kế phù hợp với chức năng của nó. Với loại hình nhà ở liên kế, chủ đầu tư cũng đã nghiên cứu thiết kế không gian sống phù hợp cho một gia đình 4-5 thành viên, không gian đủ rộng lớn cho bạn sắp xếp được 3 phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách….

    Dự án Villa Park quận 9cũng như nhiều dự án khác tại thị trường bất động sản hiện nay, chủ đầu tư chỉ xây dựng và hoàn thiện bên ngoài và bàn giao nhà thô cho khách hàng. Không gian bên trong căn nhà sẽ do chủ sở hữu tự thiết kế, bố trí theo sở thích của mình. Tuy nhiên, để giúp khách hàng có được cái nhìn tổng thể về ngôi nhà, chủ đầu tư cũng đã lên bảng thiết kế mẫu cho những ngôi nhà tại dự án River Park, khách hàng có thể thiết kế theo mẫu hoặc tự sửa đổi bổ sung cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

    Về thiết kế bên trong, đối với tầng trệt, cầu thang được bố trí phía trước hoặc sau tùy căn, có phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh và bàn ăn. Cũng tùy vào mỗi mẫu nhà mà cách bố trí phòng ngủ ở vị trí khác nhau nhằm mục đích tận dụng tối đa diện tích sử dụng hay các mặt tích cực như lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Tuy nhiên, tựu chung lại ở tầng 1 và tầng 2 mỗi nhà sẽ được thiết kế 3 phòng ngủ, một phòng chức năng, có thể sử dụng làm phòng sinh hoạt, phòng thờ hoặc thậm chí là phòng ngủ thứ 4 nếu có nhu cầu.

    Một điều cũng tiện ích của dự án Rio Vista quận 9, giúp cho bạn tận dụng tối đa diện tích của căn hộ mà không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình. Chủ đầu tư không thiết kế sân thượng cho ngôi nhà, thay vào đó sẽ được lợp ngói như đã nói, do đó, giữa trần nhà tầng 2 và mái sẽ có một khoảng không gian nhỏ có thể tận dụng để làm kho, giữ đồ cũ hoặc ít sử dụng, tiết kiệm không gian sử dụng cho ngôi nhà.

    Để có được một thiết kế đẹp và phù hợp, Các kiến trúc sư đã làm việc đầy nổ lực và chủ đầu tư cũng đã tham khảo, nghiên cứu nhu cầu của nhiều khách hàng, thông qua trình độ và kinh nghiệm triển khai các dự án trước đây để xây dựng nên một ngôi nhà phù hợp cho một gia đình có từ 4-5 thành viên sinh sống. Hy vọng, với một không gian sống trong lành, an ninh, một ngôi nhà ấm cúng, tiện nghi sẽ mang lại một cuộc sống tốt hơn cho cư dân River Park quận 9.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...