Download Ace Stream mới nhất để xem bóng đá

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi pham155, 25/4/17.

  1. pham155

    pham155 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giống như Sopcast, phần mềm Ace Stream là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn thưởng thức trọn vẹn nhất những trận đấu bóng đá đỉnh cao thông qua mạng Internet mà không phải trả bất cứ một loại chi phí nào.

    Link tải phần mềm Ace Stream mới nhất , được cập nhật thường xuyên

    Thông số kỹ thuật


    Tiêu đề: Ace_Stream_Media_3.1.15
    Filename: Ace_Stream_Media_3.1.15.exe
    Kích thước tập tin: 79.5MB
    Yêu cầu hệ thống: Windows Vista / Windows 7 / Vista 64-bit / Windows 7 64-bit / Windows 8 / Windows 8 64-bit / Windows 10 / Windows 10 64-bit
    Ngôn ngữ: Đa ngôn ngữ
    Giấy phép: Phần mềm miễn phí
    Ngày thêm vào: 10 – 2 – 2017
    Tác giả: Uptodown

    Mô tả

    ACE Stream là một phần mềm tốt đa phương tiện được xây dựng dựa trên phần mềm xem phim VLC Player nổi tiếng. Nó sử dụng giao thức BitTorrent để mở và phát các file video HD cũng như các nội dung được truyền hình trực tuyến.

    Những tính năng đặc biệt của Ace Stream


    – Phần mềm ACE Stream có khả năng nắm bắt video từ nhiều nguồn khác nhau, đồng bộ hóa âm thanh và phụ đề để mang tới cho người dùng cảm giác chân thật, sống động nhất.

    – Bạn có thể thêm các biểu tượng, hình mờ, và chụp ảnh chụp màn hình trong quá trình sử dụng để phục vụ cho lợi ích của mình.

    – ACE Stream có thể chuyển đổi các tập tin có định dạng khác nhau và phục hồi, phát video bị hỏng.

    – Với ACE Stream, bạn có thể sử dụng nó để mở hầu như tất cả các tập tin âm thanh, video thông dụng nhất hiện nay, ví dụ như MP3, AVI, WAV, DVD, MKV, FLV, FLAC, mà không cần phải cài đặt bất kỳ một codec bổ sung nào khác.

    – Ứng dụng tuyệt vời để xem bóng đá trực tuyến: Vì sử dụng giao thức mạng đồng đẳng P2P để phát các nội dung trực tuyến nên Ace Stream là một phần mềm tuyệt vời để xem bóng đá trực tiếp (giống như phần mềm Sopcast mới nhất). Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn chỉ cần tìm kiếm link xem trực tiếp của trận đấu mà bạn muốn theo dõi, lựa chọn kênh xem phù hợp với chất lượng gói cước Internet của mình và bắt đầu thưởng thức. Một trang web chia sẻ link xem bóng đá trên Ace Stream rất tốt bạn có thể tham khảo là livetv.sx/allupcoming
    Ưu điểm


    – Nhẹ, khi hoạt động không tiêu thụ nhiều tài nguyên của hệ thống.
    – Chất lượng âm thanh, hình ảnh được truyền tải rất tốt.
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...