Đồng hồ nam cao cấp chính hãng 12-24-4-2018

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi Gia Bao, 24/4/18.

  1. Gia Bao

    Gia Bao Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG SUNRISE BOVET KHÁ ĐẶC BIỆT VỀ MẶT THIẾT KẾ

    Chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng Bovet Dimier khá đặc biệt và khác biệt trong bộ sưu tập này. Trong thực tế, nó là cổ điển hơn tất cả các đồng hồ trước đó được thực hiện bởi các thương hiệu Bovet. Chiếc đòng hồ thiết kế chiếc vỏ theo phong cách cổ điển, nó được làm bằng thép không gỉ và nó không có bộ tourbillon. Chúng ta biết rằng thương hiệu đồng hồ Bovet chỉ thực hiện các cơ chế hoạt động tourbillon cho đến năm 2014, khi họ ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của họ với một chiếc đồng hồ cơ phiên bản Virtuoso II. Sau đó, hầu hết các đồng hồ được làm bằng kim loại quý. Cuối cùng, hầu như tất cả đều có theo dạng thiết kế đặc trưng riêng là họ luôn theo lối lấy cảm hứng từ đồng hồ bỏ túi (được gọi là Fleurier Case), thậm chí được thiết kế để có thể có sự thay đổi nên điều đó đã có vài mẫu đồng hồ đeo tay ra đời nhưng chúng ta điều biết số lượng rất hạn chế vì mõi chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng đeo tay luôn có một bộ máy cơ chế hoạt động tích hợp nhiều chức năng khá phức tạp. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược về chiếc đồng hồ Bovet Dimier với tất cả các thuộc tính của nó.

    [​IMG]
    Đồng hồ nam cao cấp chính hãng SUNRISE​

    ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG CITIZEN VỚI PHIÊN BẢN CỔ ĐIỂN NHÁT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

    Để xem xét chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng Bovet Dimier, phiên bản cổ điển nhất - đó là trong thực tế hãng ít có những mẫu theo phong cách truyền thống, Bovet Dimier tồn tại trong hai phiên bản. Cái đầu tiên, được gọi là Fleurier, với một chiếc có nút điều chỉnh giờ và nút được viền khung bản lề tại vị trí 12 giờ. Phiên bản còn lại thiết kê không đối xứng, với các khớp nối dây đeo mắc xích chéo và phiên bản thứ ha này nút chỉnh giờ cũng được viền khung nằm ở vị trí 3 giờ.

    [​IMG]
    Đồng hồ nam cao cấp chính hãng CITIZEN​

    ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG ORIENT KỲ LẠ THEO PHONG CÁCH RIÊNG CỦA NÓ

    Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Bovet Dimier là một chiếc đồng hồ nhàm chán. Nó vẫn còn khá "kỳ lạ" theo phong cách riêng biệt của nó. Các thiết kế vỏ được làm bằng thép không gỉ (sau đó một lần nữa, điều này là không bình thường đối với thương hiệu) và có đường kính 42mm. Hình dạng của nó có thể được xem là cổ điển khi thoáng nhìn qua. Khi nhìn vào chi tiết, có nhiều khía cạnh mang tính độc đáo, giống như những chiếc đồng hồ cabochon trên niềng vỏ được bắt những ốc vít tạo điểm nhấn rất thu hút. Chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng này mang khá nhiều chi tiết nhưng khi đeo nó thực sự khác với khối lượng (hầu hết các đồng hồ có thiết kế đường kính to chứa đựng nhiều chi tiết bên trong). Mẫu đồng hồ có lớp thép vẫn còn khá mỏng, chỉ có 9.5mm. Đáng ngạc nhiên, trước khi đeo đồng hồ, bạn không tưởng tượng được khối lượng hợp lý này. Bộ máy mang cơ cấu dự trữ năng lượng 7 ngày gips bạn duy trì độ tự động luôn chính xác giờ. Ngoài ra, một bộ máy lớn nằm trên cổ tay của bạn, nó có một sự thoải mái đáng kinh ngạc. Do đó đường kính 42mm không bao giờ có vấn đề (nó thực sự đeo và lại rất nhỏ hơn và các đầu dây uốn cong đủ để hoàn hảo theo cổ tay). Nó vẫn hợp lý và thoải mái và phù hợp trong mọi tình huống, ngay cả với một bộ đồ. Cuối cùng, dây đeo là cực kỳ dẻo dai và dễ chịu để đeo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...