Dòng đồng hồ Casio LA680 Gold mặt vuông

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi vunhuan, 22/7/17.

  1. vunhuan

    vunhuan Đã đăng ký

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với ngoài mặt đơn thuần trên khuôn mặt vuông của dòng LA680, bộ sưu tập Casio LA680 Gold được tạo ra có đúng dòng tên "Gold" của chúng. Trên hồ hết dây và mặt của đồng hồ được bao phủ lên 1 lớp mạ màu ánh vàng nhóng nhánh tuyệt đẹp. Dây đồng hồ được khiến bằng thép ko gỉ cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, mặt đồng hồ được khiến cho bằng nhựa làm cho chiếc LA680 phát triển thành khôn cùng nhẹ, khi đeo lâu sẽ ko bao giờ với cảm giác "nặng trĩu" nơi cổ tay.





    [​IMG]
    chiếc đồng hồ trông với vẻ đơn giản nhưng cất bên trong lại phần lớn điều bí ẩn:
    • Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
    • Báo giờ
    • Đèn LED
    • chống thấm nước
    • Dây đeo bằng thép không gỉ
    • mẫu mã theo cá tính retro được ưa chuộng

    Bộ sưu tập Casio LA680 Gold Classic gồm 4 mẫu: LA680WGA-1, LA680WGA-1B, LA680WGA-9LA680WGA-9B

    Ngoại hình mạ vàng số đông bề ngoài đem lại cho Anh chị em nữ sự bắt mắt và nét vượt bậc nhất. Sự kết hợp của dòng đồng hồ này ko chỉ tạo điều kiện cho Các bạn nữ thêm phần vượt bậc mà còn làm tôn lên tính cách của bản thân ấy nhé





    mang thông điệp "sản phẩm ko chỉ đơn giản hiển thị thời gian" những loại đồng hồ Standard nữ Casio thành lập đều phù hợp sở hữu khuynh hướng cá tính hiện hành, nó không chỉ là phương tiện đo thời kì, nó còn là cá tính, là thời trang, là đẳng cấp của bạn. Ví như bạn đang tìm kiếm 1 mẫu đồng hồ pha trộn giữa ngoại hình hoàn mĩ sở hữu những kỹ thuật mới nhất, pha trộn giữa vẻ ngoài hoàn hảo và độ chắc chắc tuyệt sở hữu. Bạn với thể tìm thấy điều Đó ở cái Đồng hồ Casio LA680WGA-9BDF.





    ĐỒNG HỒ CASIO AE-1000W-3AVDF
    ĐỒNG HỒ CASIO AE-1000W-2AVDF
    ĐỒNG HỒ CASIO AE-1000W-4AVDF
    Dây đeo bằng kim loại sáng bóng và tinh tế. Mặt đồng hồ hiển thị số điện tử, thông tin cho bạn thông báo cơ bản: giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, tháng, ngày. mẫu đồng hồ này mang rộng rãi tính năng vượt trội như khả năng không thấm nước thấp, báo thức hàng ngày, bấm giờ thể thao, độ xác thực +-30 giây/tháng, tuổi thọ pin lên đến hai năm sử dụng.





    [​IMG]

    ngoại hình Đồng hồ Casio LA680WGA-9BDF năng động tinh tế

    Casio được biết đến trên toàn toàn cầu từ khi năm 1974 khi lần đầu tiên cảnh thiệu chiếc đồng hồ điện tử với lịch tự động, trong khoảng Đó Casio phát triển không ngừng và ngày nay hãng đã phát triển thành 1 nhãn hiệu nổi danh trên toàn thế giới có những sản phẩm đồng hồ điện tử hiện đại nhất cùng ngoài mặt thời trang và chức năng độc đáo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...