Đón xem Super TV2 của các chàng trai nhà SM Entertainment

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 19/6/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong Super TV2, các anh chàng nhà SM hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan Kpop vô vàn điều thú vị. Cùng đón xem Super TV2 này nhé!

    Sau mùa 1 với nhiều thành công, vào ngày 7/6, nhóm nhạc Super Junior trở lại với chương trình thực tế riêng mang tên Super TV2.

    [​IMG]

    Super TV2 được biết đến là chương trình tạp kỹ Hàn Quốc được chiếu trên cả hai kênh tvN và XtvN. Trong mùa trước, show này có 6 thành viên của Super Junior huyền thoại là Heechul, Eunhyuk, Dong hae, Shindong, Yesung và Leeteuk. Còn mùa 2 này sẽ có thêm sự xuất hiện của Siwon.

    Nếu như mùa 1 được phát sóng vào ngày 28/1/2018 và kết thúc vào ngày 13/4/2018 thì màn giới thiệu cho mùa 2 đã được phát sóng vào ngày 29/5 trên kênh V Live. Các chàng trai cho biết họ sẽ xuất hiện trở lại vào ngày 7/6/2018.

    [​IMG]

    Super TV2 là một chương trình hiếm hoi mà có sự tham gia của các thành viên Super Junior với đội hình tương đối đầy đủ. Với nền tảng thành công từ mùa 1 cộng thêm khả năng hài hước của các thành viên, Super TV2 hiện đang được fan vô cùng mong đợi.

    Vừa qua, Super TV2 cũng thả thính fan bằng một số clip xem trước. Trong những đoạn phim ngắn này, các thành viên Super Junior đã cùng tụ tập tại Dubai sao màn trình diễn SMTOWN Live World Tour VI. Trong buổi gặp mặt, những chàng trai của chúng ta đã cùng thảo luận để tìm ra cách khiến chương trình Super TV2 trở nên vui nhộn hơn.

    [​IMG]

    Một trong những bất ngờ của cuộc họp xảy ra khi trưởng nhóm Leeteuk bỗng nhiên bàn về sinh nhật của hai thành viên Eunhyuk và Siwon trong tháng 4. Chính vì điều này, các thành viên Super Junior còn lại đã chuẩn bị một chiếc bánh gato để chúc mừng cho hai người anh em. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự xuất hiện bất ngờ của bạn Siwon, một CEO công ty du lịch lớn tại Dubai.

    Để tăng sự chú ý của khán giả, Super TV2 hé lộ những khách mời sẽ có mặt trong tập 1 đó là các cô nàng AOA nhà FNC Entertainment. >> Xem ngay: Super TV2 AOA.

    Theo thông tin, nhóm AOA vừa có một màn quay trở lại bằng album Bingle Bangle trong ngày 28/5 vừa qua. Nhóm nhạc đã quyết định tham gia chương trình của các đàn anh để giới thiệu cho sản phẩm mới của nhóm. Những sự thách đấu, những cuộc chiến giữa hai nhóm nhạc chắc chắn sẽ mang lại nhiều phút giây giải trí cho khán giả.

    Ngoài ra, bạn có thể đón xem thêm Super TV2 SHINee để xem màn kết hợp của 2 nhóm nhạc nam này thú vị ra sao nhé! Super TV2 khởi chiếu vào ngày 7/6 với khung giờ cố định 8h tối ngày thứ 5 mỗi tuần.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...