Đơn vị cung cấp dịch vụ làm SPSS uy tín tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi phamlocblog, 7/8/21.

  1. phamlocblog

    phamlocblog Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ làm SPSS đang ngày trở nên cần thiết với đông đảo sinh viên, học viên cao học hoặc các bạn đang làm công việc về nghiên cứu. Bởi nhu cầu phân tích thống kế dữ liệu của người dùng không ngừng tăng cao. Bạn có một đề tài nghiên cứu khoa học cần hoàn thành. Bạn dự định sử dụng dịch vụ SPSS tại Xử Lý Định Lượng. Nhưng bạn còn mơ hồ không biết đơn vị này sẽ thực hiện các kiểm định nào? Chúng có phù hợp với đề tài của bạn hay không? Chi phí rẻ hay đắt, hãy cùng ad đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.


    [​IMG]

    SPSS là viết tắt của cụm từ Statistical Package for the Social Sciences. Đây là một phần mềm phân tích thống kê dữ liệu trên máy tính. Phần mềm SPSS được sử dụng phổ biến trong các nghiên cứu xã hội học và kinh tế lượng. Giao diện của nó khá đơn giản, giúp người dùng tiếp cận dễ dàng. Thế nhưng, khi không có kiến thức chuyên môn về nó thì hầu hết người dùng đều tìm đến dịch vụ làm SPSS thuê.

    Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SPSS

    Dịch vụ làm SPSS mang đến cho người dùng những lợi ích quan trọng như sau:

    • Người dùng được hỗ trợ làm sạch dữ liệu, nhập dữ liệu và mã hóa dữ liệu từ bảng data thô.
    • Chạy phần mềm hiển thị kết quả theo yêu cầu, phục vụ tốt cho những người nghiên cứu.
    • SPSS có thể phân tích nhanh số liệu theo đề cương có sẵn.
    • Dịch vụ SPSS giúp khách hàng khắc phục tất cả các lỗi của dữ liệu.
    • Hỗ trợ phân tích và báo cáo kết quả dữ liệu chính xác cho người dùng.
    • Tiết kiệm tối đa thời gian tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu.
    [​IMG]

    Các nội dung dịch vụ mà Xử Lý Định Lượng cung cấp

    Xử Lý Định Lượng là đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung ứng dịch vụ làm SPSS. Nào hãy cùng tìm hiểu các nội dung công việc mà chúng tôi thực hiện trước khi đặt hàng

    • Thống kê mô tả
    • Cronbach’s Alpha
    • EFA
    • Tương quan Pearson
    • Hồi quy tuyến tính/nhị phân
    • One way ANOVA/T Test
    Tùy vào yêu cầu của người dùng, dịch vụ SPSS sẽ thực hiện đúng nhiệm vụ của mình. Từ đó sẽ mang đến những kết quả đáng mong đợi cho khách hàng.

    Xử Lý Định Lượng – Dịch vụ làm SPSS uy tín

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều những đơn vị làm SPSS. Tuy nhiên, để tìm được một dịch vụ xử lý dữ liệu uy tín, chất lượng và bảo mật an toàn thì không hề dễ dàng. Đứng trước vô số đối thủ cạnh tranh, Xử Lý Định Lượng vẫn luôn là cái tên được nhiều khách hàng chú ý. Chi tiết kiểm định mà Xử Lý Định Lượng cung cấp:


    Thống kê mô tả
    Với nhiệm vụ này, dịch vụ sẽ thực hiện chạy bảng thống kế tần số, vẽ biểu đồ cơ cấu biến định tính và nhân khẩu học. Bên cạnh đó, dịch vụ chạy SPSS giá rẻ còn thống kê trung bình với các biến Likert.

    Cronbach’s Alpha
    Bằng những tính năng có sẵn trong phần mềm, chuyên viên sẽ xử lý các lỗi khiến độ tin cậy Cronbach’s Alpha bị giảm sút. Đồng thời, SPSS còn đảm bảo chỉ số tốt, thang đo luôn thỏa mãn yêu cầu kiểm định.

    EFA
    Dịch vụ chạy SPSS giá rẻ hỗ trợ xử lý lỗi ma trận xoay xáo trộn rất tốt. Giúp đảm bảo các kết quả FFA, tạo ma trận xoay phù hợp, đạt các điều kiện về KMO và kiểm định Barlett.

    [​IMG]
    Dịch vụ chạy SPSS giá rẻ giúp khách hàng xử lý lỗi dữ liệu hiệu quả
    Tương quan Pearson
    Thực hiện phân tích tương quan Pearson và xử lý lỗi các biến tương quan không phù hợp. Khắc phục sự cố biến có nghĩa nhưng không tương quan với biến phụ thuộc.

    Hồi quy tuyến tính/nhị phân
    Nhằm thỏa mãn các tiêu chí thống kê, phần mềm SPSS cần thực hiện hồi quy bội hoặc hồi nhị phân logistics. Khi đó, giá R Square sẽ trở nên phù hợp và các biến không bị loại ngoài mong muốn.

    One way ANOVA/T Test
    Để có kết quả phù hợp với dữ liệu thực tế, thì dịch vụ sẽ tiến hành phân tích One way ANOVA/T Test. Đây là phần hỗ trợ đặc biệt cho quá trình hồi quy. Nhiệm vụ này cũng là đề xuất giải quyết vấn đề của nhiều đề tài nghiên cứu.


    Như vậy, qua bài viết này các bạn đã được giới thiệu chi tiết về dịch vụ làm SPSS. Hãy liên hệ ngay với Xử Lý Định Lượng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!

    Thông tin liên hệ:
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...