Đổi mới phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2021

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 24/5/21.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Nhằm mang đến một môi trường học tập lý tưởng cùng chất lượng cho sinh viên, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội theo đúng quy chế của Bộ LĐTB –XH.

    Theo đó, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần đảm bảo được những tiêu chí sau:

    o Hình thức tuyển sinh: Xét học bạ THPT

    o Đối tượng tuyển sinh: học sinh đã tốt nghiệp THPT

    o Hệ đào tạo: Cao đẳng chính quy

    o Thời gian đào tạo: 3 năm

    Vì cùng nằm trong sự quản lý và đào tạo của Nhà trường nên hiện điều kiện xét tuyển trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho các hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Vì thế các em có thể tham khảo từng chuyên ngành đào tạo của Nhà trường để làm hồ sơ ứng tuyển sao cho phù hợp với năng lực cũng như nhu cầu của bản thân.

    [​IMG]

    Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm

    Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021 học mấy năm?

    Nhằm có sự tính toán cho thời gian ra trường cũng như cân đối được chi phí học tập, khá nhiều thí sinh luôn đặt ra câu hỏi về thời gian đào tạo Cao đẳng Dược 2021 là bao lâu? Có giống thời gian học như năm 2018. Trước vấn đề này, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã lên kế hoạch về thời gian đào tạo cụ thể cho thí sinh, theo đó, đối tượng trúng tuyển Cao đẳng Dược năm 2021 sẽ được học trong thời gian 3 năm. Đây là quãng thời gian học tập hợp lý đối với hệ cao đẳng chính quy cũng như với 3 năm đào tạo sinh viên sẽ có đủ thời gian để lĩnh hội đầy đủ những kiến thức chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng. Đảm bảo sau khi ra trường các em có đủ kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng tay nghề để ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc.

    Trước nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Dược ngày một tăng cao, việc thí sinh lựa chọn và đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM được đánh giá là một hướng đi đúng đắn phù hợp với nền cách mạng công nghiệp 4.0.

    Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược 2021 – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngoài đảm bảo được điều kiện chung cũng cần chuẩn bị một bộ hồ sơ thông tin theo mẫu sau:

    o 1 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu

    o 02 học bạ cấp 3 photo công chứng

    o 02 bằng tốt nghiệp trung học phổ thông photo công chứng ( trường hợp thí sinh tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2018 trở về trước)

    o 02 giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (( trường hợp thí sinh tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2021)

    o 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương;

    o 01 bản sao công chứng giấy chứng minh thư nhân dân;

    o 04 ảnh 3×4 sau ảnh có ghi thông tin: Họ tên, quê quán, ngày sinh;

    o Những giấy tờ ưu tiên khác ( Nếu có)

    Nhằm mang đến một mùa tuyển sinh năm 2021 được thuận lợi và thành công, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ. Vì thế thí sinh có thể làm Đăng ký trực tuyển hoặc làm hồ sơ gửi về địa chỉ Cao đẳng Y Dược Hà Nội : Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...