Đổi màu sắc thư mục bằng Folder Colorizer

Thảo luận trong 'Tin học - Thủ Thuật' bắt đầu bởi trantiencong, 26/4/15.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Máy tính của bạn có rất nhiều các Folders. Bạn có thể đánh dấu thư mục bằng các màu sắc để việc tìm kiếm Folder trở nên dễ dàng nhận diện hơn. bài viết này fchiase sẽ hướng dẫn các bạncách đổi màu thư mục trên máy tính nhé.

    Có nhiều phần mềm cho phép bạn tinh chỉnh laptop hay máy tính của bạn trở nên sinh động và lôi cuốn hơn. Việc này giúp cho giao diện làm việc trên máy tính của bạn trở nên bắt mắt hơn mà nó còn giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng. Với Folder Colorizer bạn có thể thay đổi màu sắc của các thư mục Folder theo ý muốn của bạn để chúng trở nên dễ nhận biết và lôi cuốn hơn.

    [​IMG]
    Cách đổi màu sắc thư mục bằng Folder Colorizer

    Cách đổi màu sắc thư mục bằng Folder Colorizer
    Để thay đổi màu sắc thư mục bằng Folder Colorizer các bạn là theo bước sau:

    Bước 1 : Đầu tiên bạn cần Download Folder Colorizer theo link dưới

    Download Folder Colorizer

    Bước 2 : Tiếp theo bạn cần cài đặt phần mềm lên máy tính của bạn. Folder Colorizer là một phần mềm sạch đã được test thử và không có chứa virus nhé.

    Bước 3 : Sau khi cài đặt Folder Colorizer xong bạn nhấn chuột phải lên bất kì folder nào sẽ thấy xuất hiện thêm một tùy chọn mới trong danh sách menu có tên là Colorize. Bạn chọn Colorize rồi chọn màu thích hợp cho Folder của bạn.

    [​IMG]
    Cách đổi màu sắc thư mục bằng Folder Colorizer

    Ngoài ra bạn còn có thể tự mình thay đổi màu sắc và tổ chức lại folder cho bạn, thậm chí bạn cũng có thể thay đổi màu sắc các ổ cứng C, D, E,…

    Lưu ý: Folder Colorizer sử dụng hoàn toàn miễn phí.Khi bạn sử dụng phần mềm lần đầu tiên nó sẽ yêu cầu địa chỉ email của bạn để kích hoạt.

    Chúc các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...