Lưu ý Đọc kỹ quy định tránh việc khoá tài khoản

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp' bắt đầu bởi trantiencong, 30/5/15.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thực tế BQT Diễn đàn Mẹ của bé luôn khuyến kích thành viên đăng bài và tuân thủ theo quy định của toàn diễn đàn để cho diễn đàn chuyên nghiệp, sạch sẽ, gọn gàng hơn và chúng tôi cũng không muốn khóa tài khoản của bất cứ thành viên nào nếu vi phạm một trong những điều sau:

    1. Vi phạm quy định

    Trong mỗi chuyên mục đều có Mod quản lý nếu bạn không đọc kỹ nội dung và làm trái với quy định, bạn sẽ bị nhắc nhở và vẫn còn tái phạm, đương nhiên bạn sẽ bị khóa tài khoản tùy theo mức độ.

    2. Không trừ bất cứ một ai nếu vi phạm

    Nếu bạn tham gia diễn đàn lâu hơn 1 số thành viên khác không có nghĩa là bạn được ưu tiên. nếu bạn không tuân thủ quy định hay phản ứng lại quản trị viên diễn đàn khi vi phạm thì điều này có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn sẽ bị khóa, hoặc nặng hơn nữa là khóa vĩnh viễn.

    3. Không ưu tiên cho tầng lớp nào

    Nội quy diễn đàn xây dựng để góp phần tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tất cả mọi người đều có quyền lợi và công bằng như nhau, nếu hiểu được điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không vi phạm nguyên tắc phân biệt tầng lớp, hay số tuổi của bạn, thậm chí bạn cho rằng mình là người lớn tuổi, tham gia cách mạng, hay ngay cả khuyết tật là được ưu tiên thì hoàn toàn sai lầm. Bạn có thể bị khóa tài khoản bất cứ lúc nào bạn có những hành vi khiêu khích quẩy rối, ảnh hưởng đến toàn diễn đàn.

    4. Thể hiện thái độ với người quản trị

    Trên thực tế một nhà nước có duy trì được nề nếp hay không đó là do các bộ ngành, và diễn đàn mẹ của bé cũng vậy, chúng tôi xây dựng các chuyên mục nhỏ đi kèm với đó là các mod (Quản trị viên điều hành) từng chuyên mục khác nhau vì vậy, nếu bạn không tôn trọng, xúc phạm, lăng mạ, chửi bới với người điều hành, bạn sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

    5. Liên kết bè phái chống lại các nội quy diễn đàn


    Mẹ của bé là sân chơi bổ ích cho tất cả các thành viên trên mọi miền của tổ quốc. Tuân thủ các quy định, nội quy là bạn đang giúp chính mình, cho mọi người, cho diễn đàn phát triển văn minh. Nếu bạn có hành vi như liên kết bè phái để phá hoại chống đối lại bạn sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

    6. Thể hiển mình là người am hiểu hay dạy dỗ người khác.

    Nếu bạn đang có ý định muốn làm quản trị viên hoặc thầy giáo của quản trị viên xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    7. Tung tin sai sự thật làm mất uy tín và trái với đạo lý

    Sự thật luôn là sự thật nếu bạn tung tin shop này shop nọ hoặc người này trên diễn đàn lừa đảo, đảo chính, phá hoại, các thế lực thù địch khác mà không có chứng cứ rõ ràng chúng tôi buộc phải cho bạn ngưng sử dụng diễn đàn.

    Để góp phần cho diễn đàn càng ngày càng phát triển theo lối sống văn minh, hiện đại thể hiện tinh thần hỗ trợ nhau thông suốt và thống nhất, BQT Mecuabe.com khuyến khích mọi người nên đọc kỹ nội quy, tránh những sai lầm đáng tiếc như 7 điều luật trên.

    Thay mặt BQT
    Chào thân ái
     
    hoaoanh thích bài này.

Chia sẻ trang này

Đang tải...