Độc đáo cũi gỗ cho bé có thể biến thành ghế ngồi tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi dogochobe, 23/1/18.

  1. dogochobe

    dogochobe Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng biết rằng nhu cầu của trẻ nhỏ thay đổi nhanh chóng khi chúng lớn lên. Những thay đổi này cần thiết có những món đồ nội thất để thích nghi. Cũi gỗ cho bé cũng vậy, cũng phải đáp ứng nhu cầu vui chơi của bé.
    Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé hân hạnh giới thiệu cùng bố mẹ một cũi gỗ cho bé độc đáo mang tên “Dot and Cross” (chấm và chéo). Món đồ nội thất này được phát triển bởi 4 nhà thiết kế nội thất người Ý. Sản phẩm được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan thiết kế Luân Đôn năm 2014 và tạo được tiếng vang lớn.

    Thiết kế tinh tế
    Cũi gỗ cho bé dễ thương này có điểm nhấn chính là hai phần bao quanh giường cũi. Một bên màu trắng, một bên màu xanh pastel sang trọng. Không như những cũi khác có lan can gỗ hay bằng sắt cùng các thanh chắn. Sản phẩm này chỉ có phần lan can phía trước có thanh chắn. Hai phần còn lại là phần nệm mềm. Giúp giảm thiểu nguy cơ bé bị thương từ các góc sắc nét.


    Hai phần bao quanh bằng nệm của cũi gỗ cho bé “Dot and Cross” được thiết kế như vòng tay ôm ấp của mẹ dành cho bé. Tạo ra một không gian tuyệt vời nơi bé có thể ngủ và chơi đùa.

    Đa chức năng
    Với việc loại bỏ đơn giản lan can bằng gỗ phía trước. Ngay lập tức chiếc cũi sẽ nhanh chóng biến thành một chiếc ghế sofa nhỏ xinh. Ghế sofa vừa với 2-3 em bé nhỏ. Thích hợp cho các bé ngồi chơi cùng với nhau.


    Chiếc ghế này thích hợp với nhiều không gian do màu sắc hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Cũi gỗ cho bé này có thể dùng làm nội thất đẹp trang trí phòng ngủ của bé. Bố mẹ có thể trang trí thêm với gối có họa tiết phù hợp. Trong trường hợp bé không còn sử dụng được nữa, bố mẹ có thể dùng làm ghế phòng khách.


    Mục đích sử dụng khác
    Cuối cùng, một công dụng khác nữa của cũi gỗ cho bé này là hai phần bao quanh có thể tháo rời ra. Bố mẹ có thể tân trang lại thành một cái nôi dùng cho em bé sau. Trang trí thêm với màn cho đẹp.

    Ngoài ra, hai phần bao quanh có thể lót thêm nệm hoặc khăn để làm khay thay tã cho bé. Hoặc bố mẹ có thể dùng để bé ngồi chơi và thay quần áo cho bé.



    Hi vọng bố mẹ sẽ thích món đồ nội thất đa chức năng mà chúng tôi giới thiệu. Cần tư vấn cứ để lại tin nhắn ở phía dưới và chúng tôi sẽ phản hồi sớm. Hoặc gọi ngay số 0916712526 – 0911932526 nếu cần mua cũi gỗ cho bé.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...