Đoán biết ung thư qua hình dạng của cậu nhóc

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi ntoan, 22/2/18.

  1. ntoan

    ntoan Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng nam giới có “cậu bé” hơi cong rất dễ dàng bị mắc bệnh ung thư ”tinh hoàn”, ung thư da, cũng như ung thư bao tử.
    Trong một cuộc họp của Hiệp hội Y học sinh sản Mỹ, các nhà nghiên cứu từ Đại học Baylor đã đưa ra mối liên quan giữa bệnh Peyronie khiến cho cậu bé cong lúc cương cứng với những bệnh lý ung thư, Independent đưa tin.
    Xem thêm: phương pháp điều trị viêm bao quy đầu
    Điển hình là, từ tổng kết ở 1,5 triệu anh em, nhóm nghiên cứu phát hiện những người bị bệnh Peyronie có tác nhân ung thư "tinh hoàn" tăng lên 40%, nguy cơ ung thư da tăng 29% và tác nhân ung thư dạ dày nâng cao 40%. Không những thế, phân tích di truyền học tại những đôi cha con cùng bị bệnh lý Peyronie cho thấy họ mang mẫu gen có tỉ lệ gây ung thư đường tiết niệu.
    [​IMG]
    Còn được gọi là chứng xơ hóa dương vật, bệnh Peyronie chủ yếu ảnh hưởng đến đàn ông trên 40 tuổi. Bệnh khởi phát bằng biểu hiện đau ở dương vật khi cương, có thể kéo dài vài tháng rồi giảm dần, làm xuất hiện mảng xơ kéo rịt lại khiến "cậu nhỏ" cong, lệch. Đến nay, vẫn chưa rõ nguyên nhân gây bệnh Peyronie.
    Hay còn được gọi với tên là chứng xơ hóa cậu nhỏ, bệnh Peyronie chủ yếu ảnh hưởng đến nam giới ở trên 40 tuổi. Căn bệnh khởi phát qua biểu hiện đau rát tại cậu bé lúc cương cứng, có thể kéo dài trong khoảng vài tháng rồi giảm dần, làm cho mảng xơ kéo rịt lại khiến "dương vật" bị cong, hay lệch. Đến nay, vẫn chưa tìm ra lý do dẫn đến căn bệnh Peyronie.
    "Chúng tôi tin rằng những nhận biết trên vô cùng quan trọng", tiến sĩ Alexander Pastuszak đi đầu trong các nghiên cứu của trường Đại học Baylor đề cập. "Bệnh Peyronie ko chỉ tác hại tới đời sinh sống sinh hoạt tình dục, chức năng sinh sản của các đấng mày râu, mà còn liên kết với các bệnh lý nguy hiểm khác. Điều đó chứng minh rằng người bệnh bắt buộc phải được quan sát kỹ lưỡng".
    Trên đây là bài viết về “Ung thư có thể dự đoán thông qua hình dáng cậu nhỏ” của phong kham binh duong tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí
    http://benhnamkhoa-dakhoabinhduong.blogspot.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...