Đồ chơi Shopkins siêu cute dành cho bé

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi nguyenth, 29/3/17.

  1. nguyenth

    nguyenth Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Shopkins Việt Nam có mặt từ lúc nào?

    Đồ chơi Shopkins đã phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên đồ chơi Shopkins ở Việt Nam thì vẫn chưa được nhiều người biết đến. Trong những năm về trước hầu hết thị trường đồ chơi Việt Nam chỉ có những thương hiệu như Lego, Barbie hay đồ chơi gỗ. Lúc bấy giờ cái tên đồ chơi Shopkins vẫn còn xa lạ với trẻ em Việt Nam.

    Tuy nhiên thời gian gần đây, không nằm ngoài xu hướng của đồ chơi Shopkins trên toàn thế giới, trẻ em Việt Nam cũng rất hào hứng đối với dòng đồ chơi sưu tập này. Tuy nhiên sự phát triển của đồ chơi Shopkins ở Việt Nam chưa thực sự mạnh bởi cung không đáp ứng đủ cầu. Sự thật đã chứng minh điều này, đã có rất nhiều trẻ em có chung một câu hỏi là: đồ chơi Shopkins mua ở đâu, hay ở Việt Nam không có bán đồ chơi Shopkins.

    Giữa nhu cầu ngày càng lớn về đồ chơi Shopkins của trẻ em Việt Nam, vào cuối năm 2016 đồ chơi Shopkins chính thức được ra mắt ở Việt Nam. Kids Center Việt Nam đã nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản (Nhà phân phối của Moose Toys Enterprise tại thị trường Nhật) đồ chơi Shopkins và chính thức giới thiệu đến trẻ em Việt Nam.

    Nhận thấy được nhu cầu và niềm yêu thích đối với đồ chơi Shopkins, công ty Kids center vietnam đã nhập khẩu trực tiếp dòng sản phẩm này từ hãng Rangs Japan.

    Shopkins Việt Nam cũng đã có kênh YoutubeFacebook của mình.

    Vậy là đồ chơi Shopkins đã chính thức có mặt ở Việt Nam. Đây hứa hẹn được xem là một bước khởi đầu tốt và là một tin vui cho các tín đồ Shopkins ở Việt Nam.

    Vậy đồ chơi Shopkins Việt Nam chính hãng mua ở đâu?

    Bố mẹ có thể mua đồ chơi Shopkins trực tiếp ở TP.HCM tại các điểm bán hàng sau:

    -Showroom chính thức của Kids Center Vietnam – 58/73 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

    -Shop đồ chơi Hamley tại Trung tâm Thương Mại SC VivoCity - 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM.

    -Hệ thống nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất (cả ga quốc tế và ga quốc nội).

    Hoặc các kênh mua hàng trực tuyến tại: kidscenter, Lazada, Tiki, Sendo
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...