Đồ chơi robot dạy trẻ em về lập trình

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi kidtalent.edu, 6/5/17.

  1. kidtalent.edu

    kidtalent.edu Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ảnh hưởng của cuộc cách mạng kỹ thuật số ngày càng trở nên rõ ràng: cuộc sống hiện đại ngày nay của chúng ta giải quyết các vấn đề hoàn toàn dựa trên công nghệ máy tính và các lập trình viên được trả lương cao và họ luôn được săn đón, cho thấy tương lai tươi sáng của họ.

    Việc thực hiện các robot giáo dục trong giáo dục mầm non được coi là một cách để giới thiệu các khái niệm khác nhau và phát triển các khả năng khác nhau. Robotics là một miền nhận thức thú vị bởi vì nó là một công cụ mà thông qua đó trẻ em có cơ hội tiếp cận với các khái niệm toán học, áp dụng các kiến thức để giải quyết vấn đề, điều tra và thử nghiệm.

    [​IMG]

    Hơn nữa, dạy về và thông qua lập trình máy tính và robot sử dụng phương pháp tiếp cận phát triển thích hợp làm tăng khả năng giải mã trình tự của trẻ. Khi lên kế hoạch và xây dựng các mô hình robot, các khả năng nhận thức tích cực của trẻ cũng được phát triển.

    Các khái niệm lập trình có thể được phát triển trong môi trường máy tính nhưng không phải luôn luôn có thể phát triển bởi trẻ em thuộc độ tuổi này. Thường có các môi trường đòi hỏi người sử dụng tự phát triển khả năng tư duy trừu tượng. Khi xử lý với các bài đánh giá, những mô tả và trình bày về môi trường robot được dựa trên công nghệ của hệ thống robot LEGO Mindstorms, họ đề xuất rằng một hệ thống cá nhân hóa hơn cho người dùng mới làm quen phải được tạo ra để họ có thể dần dần rút ra một môi trường lập trình tiên tiến hơn.

    Do đó, những robot giáo dục trong giáo dục mầm non phải là các công cụ nhận thức thích hợp, nhấn mạnh vào việc sử dụng hữu hình. Việc sử dụng các đồ chơi có thể lập trình là một yếu tố tạo động lực, thu hút sự mối quan tâm của trẻ em và hành động của họ đối với việc học tập. Những công cụ này phát triển thích hợp khi chúng được dựa vào cách chơi và bao gồm các hành động có ý nghĩa và phản ứng.

    Tại Kid Talent đang có rất nhiều những chương trình học lập trình robot bổ ích cho trẻ. Với chương trình học độc quyền và nền tảng kiến thức tuyệt vời, đây là cơ hội để bé tiếp xúc và phát triển kỹ năng tư duy, niềm đam mê công nghệ. Hãy để trẻ phát huy được tiềm năng vô hạn của mình qua các trò chơi, môn học cùng với robot.

    Tham khảo từ: tainangnhi.net
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...