Djokovic - Almagro: Cú sốc đã đến

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 11/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trận đấu giữa Djokovic – Almagro ở trong vòng 2 của giải đấu Madrid Open và qua đó thì chính Tay vợt số 2 thế giới cũng đã có được ở trong trận đấu được cho là không hề dễ dàng trước đối thủ đã được tới từ Tây Ban Nha.





    Bước vào ở trong giải đấu Madrid Open và qua đó thì chính đối thủ đầu tiên của Djokovic đó là Almagro qua đó thì chính tay vợt người TBN cũng hiện đang chưa từng thắng được Nole ở trong cả sau 5 lần đối đầu.

    Tuy nhiên thì cũng có thể so với những lần gặp trước đây thì chính tay vợt đã có được ở cái nhiều hơn 2 tuổi người TBN đã làm tốt hơn thực sự quá rất nhiều trước số 2 thế giới. Almagro vượt lên ở trong game đầu tiên nhưng rồi thì cũng đã để thua dễ dàng ở trong set 1 với tỷ số đó là 1-6. Tuy vậy thì chính là kể từ đó Djokovic đã không thể lặp lại được ở trong sự áp đảo này.

    Set 2 thì cũng đã chứng kiến Almagro và qua đó thì cũng đã liên tục vượt lên ở trong game đấu mà Djokovic hiện đã là người phát bóng. Và sau một hồi giằng co quyết liệt và qua đó thì cũng đã không 1 lần để cho chính đối thủ đó có thể vượt lên dẫn trước và qua đó thì chính tay vợt người TBN cũng đã giành được break và qua đó thì cũng đã kết thúc set đấu với tỷ số 6-4 và buộc Djokovic đã phải bước vào set đấu thứ 3.

    Và set đấu cuối cùng thì cũng đã không hề được cho là dễ dàng chút nào với Nole và qua đó thì cũng chính là ở bởi những sự hưng phấn cùng với đó là những cú giao bóng hiện đang được cho là hết sức uy lực sở trường giúp tay vợt số 76 thế giới duy trì được thế trận ngang ngửa với đối thủ mạnh và cũng đã có lúc Almagro đã vượt lên với tỷ số 5-4 và đã tràn trề hy vọng chiến thắng.

    Nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm ở trong thời khắc quyết định và qua đó thì chính tay vợt số 2 đã khổng để đối thủ có được thêm cơ hội nào và qua đó thì cũng đã vươn lên ở trong 3 game đấu cuối cùng để giành chiến thắng chung cuộc 7-5.



    Thắng Djokovic sẽ phải chờ đợi ở trong kết quả trận đấu giữa Gilles Simon và Feliciano Lopez để có thể biết được đối thủ ở vòng 3 của mình sẽ là ai trong 2 người đó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...