Djokovic – Nishikori: đi vào dễ dàng không cần chiến đấu

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 13/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trận đấu giữa Djokovic – Nishikori ở trong vòng tứ kết đơn nam Madrid Open và đó được cho là Một tin vui thực sự hết sức bất ngờ đã đến được với tay vợt và qua đó thì cũng chính là việc đang thực sự là đương kim vô địch của Madrid Masters.





    Djokovic thì cũng đã không mất ở trong một giọt mồ hôi nào và qua đó thì cũng đã hẹn Nadal ở bán kết

    Một kịch bản đã được cho là không nhiều người mong muốn và qua đó thì cũng đã diễn ra. Cách đây khoảng 30 phút thì cũng chính là việc ngay trước thềm của trận đấu với đó là Novak Djokovic đã được diễn ra ở tứ kết Madrid Open 2017 và qua đó thì chính Kei Nishikori đã bất ngờ xin rút lui vì đã bị dính chấn thương cổ tay. Thông tin này thì cũng đã được tay vợt người Nhật Bản đó và BTC giải đấu cũng đã được diễn ra tại thủ đô Tây Ban Nha và qua đó thì cũng đã xác nhận trên trang Twitter chính thức của giải đấu.

    Như vậy thì Djokovic đã bất chiến tự nhiên thành và qua đó đồng nghĩa với việc đã có vé được vào bán kết giải Masters mà qua đó thì chính anh đang là ĐKVĐ và qua đó thì cũng sẽ chờ đợi được ở trong đối thủ tiếp theo và qua đó thì cũng đã rất có thể sẽ là Nadal và qua đó thì cũng chính người sẽ gặp David Goffin ở tứ kết.

    Tay vợt người Serbia cũng đã nhận được ở trong cú sốc được diễn ra ngay vòng 1 Olympic Rio 2016 trước một Del Potro và qua đó thì cũng dã gục ngã trước cửa thiên đường US Open bởi chính Stan Wawrinka và qua đó thì cũng khép lại năm 2016 bằng trận thua Andy Murray ở trong một trận chung kết ATP World Tour Finals.

    Năm 2017 mới thực sự thảm họa với Djokovic. Anh đã thua Denis Istomin ở trong vòng 2 của giải đấu Australian Open 2017 qua đó thì cũng đã để 2 lần để thua Nick Kyrgios ở Acapulco và Indian Wells và mới đây nhất là thất bại dưới tay David Goffin ở tứ kết Monte Carlo Masters.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...