Điều trị thoát vị đĩa bằng cây xương rồng hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trangthanh69691, 30/3/18.

  1. trangthanh69691

    trangthanh69691 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bệnh Thoát vị đĩa đệm là một trong những bệnh lý rất thông dụng cũng như khiến nhiều người đang mắc cần. Nó gây ra sự gian khổ, khó chịu, mệt mỏi, chán nản cho người bệnh, bởi vì thế khi đã mắc nên bệnh lý này, ai cũng có tư tưởng phải tìm mọi cách nhanh gọn lẹ thoát khỏi bệnh lý này. Chữa Thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng bạn đã thử chưa?

    Chữa Thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng

    Cây xương rồng có Đặc điểm nhiều gai nhỏ, thân cây được tạo từ các lóng dẹp hình vợt bóng bàn, có màu xanh lá cây nhạt, hoa có gold color sau thì chuyển dần sang màu đỏ. Trong cây xương rồng có chứa rất nhiều nước, nên rất có kết quả khám chữa căn bệnh Thoát vị đĩa đệm, vì nó sẽ giữ lại được được lượng nhiệt lâu trên cơ thể của người bệnh.

    [​IMG]

    rất đông người đã vận dụng các bài thuốc từ cây xương rồng để chữa bệnh căn bệnh Thoát vị đĩa đệm. sau đây là một số cách để bạn tham khảo.

    Cách 1: bạn hãy lấy lá xương rồng, rồi kế tiếp bỏ hết gai xương rồng đi rồi mang đi hơ nóng bên trên lửa cho đến khi bạn thấy lá xương rồng héo đi & mềm lại. Rồi bạn đắp lá xương rồng trực tiếp lên phần bị thoát vị, tiếp đến buộc lại bằng vải. hằng ngày bạn hãy dành thời gian 30 phút để tiến hành, sẽ thấy hiệu quả nhanh gọn.

    Cách 2: Lá xương rồng sau khi lấy về, vứt bỏ hết phần gai xương rồng, rồi bạn xay nát ra cho thêm 1 ít muối rồi đun nóng lên. kế tiếp trải hỗn hợp này lên chiếu làm cho bệnh nhân nằm lên, các bạn hãy chườm trong tầm nửa tiếng. Sau quãng cao thời gian kiên trì triển khai, bạn sẽ thấy lần đau nhanh gọn lẹ bị đẩy lùi, cũng như căn Thoát vị đĩa đệm sẽ không còn cơ hội quấy rầy bạn nữa.

    Cách 3: Đọt xương rồng cùng theo với cá lóc

    các bạn hãy lấy 3 đọt xương rồng, loại trừ hết phần gai tiếp đến thái lát mỏng, cho thêm một ít muối vào các lát xương rồng đã thái mỏng manh để cho bớt nhựa, rồi rửa sạch lại với nước. tiếp đến bạn hãy cho cá đã làm sạch cùng với xương rồng đã qua sơ chế, cho vào nồi cùng với một bát nước, bạn hãy nhớ là không cho thêm 1 loại gia vị nào, rồi đun nhỏ lửa cho đến khi nước cạn hết, cá chín là được. bạn có thể ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày cho đỡ chán, sau khoảng thời gian kiên trì bạn sẽ thấy căn bệnh Thoát vị đĩa đệm sẽ được cải thiện rõ nét.

    Nguồn: http://thoatvidiademco.com/chua-thoat-vi-dia-dem-bang-cay-xuong-rong-hieu-qua-bat-ngo.htm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...