Điều trị hóa trị hiệu quả bằng nấm chaga

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi Anhdunghd, 17/3/17.

  1. Anhdunghd

    Anhdunghd Đã đăng ký

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chứa Beta Glucan Polysaccharides:
    Polysaccharide là các loại gluxit phức, là sự liên kết của những phân tử monosaccharide. Các chất trong nấm Chaga có tác dụng gì? Trong tự nhiên, hợp chất hữu cơ này tồn tại phổ biến dưới nhiều loại khác nhau với khối lượng lớn, không tan trong nước, không có vị ngọt như monosaccharide và disaccharide mà chúng tạo dung dịch keo.

    Phức hợp Beta Glucan Polysaccharidescó hoạt động kháng u mạnh mẽ.Ngoài việc đầy đủ các dưỡng chất thực vật, nấm Chaga cũng chứa 29 polysaccharides chuỗi dài, xylogalactoglucans gắn với protein và các chất dẫn beta glucan.

    [​IMG]

    Các beta-glucan trong nấm Chaga có tác dụng gì, đặc biệt là 1-3 ß-glucans, giúp kích hoạt các tế bào miễn dịch của con người hoặc đại thực bào hệ thống phòng thủ, làm việc trên cả hai hệ thống miễn dịch bề mặt cũng như kích thích các tế bào gốc từ sâu bên trong dự trữ tủy xương.

    Điều này tiếp tục làm thay đổi và kích hoạt nhiều các tế bào miễn dịch khác như các tế bào giết tự nhiên (tế bào NK) và các tế bào T.Các yếu tố triterpenoid tìm thấy trong nấm gọi là inotodiol, trong đó có nguồn gốc từ các hợp chất lanostane, thấy tác đầy hứa hẹn như chất chống ung thư trong một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2010.

    Kết quả có được cho thấy vấn đề nấm Chaga có tác dụng gì và các hợp chất của nó trong những subfractions phân lập từ nấm Chaga thể được sử dụng như là thành phần chống ung thư tự nhiên trong ngành công nghiệp thực phẩm hoặc dược phẩm.

    Trong một nghiên cứu năm 2013 mang tên" Chống viêm và chống ung thư hoạt động của chiết xuất và các hợp chất từ nấm Chaga ", nó nói rằng chất ergosterol Compound, ergosterol peroxid và trametenolic axit cho thấy hoạt động chống viêm và gây độc tế bào rõ ràng về tuyến tiền liệt của con người PC3 tế bào ung thư biểu mô và ung thư biểu mô tế bào vú MDA-MB-231.

    Các kết quả thu được trong công việc này có thể đóng góp vào sự hiểu biết các hoạt động sinh học của nam Chaga có tác dụng gì cho thực phẩm và dược phẩm.

    Phụ trợ hữu ích cho hóa trị:

    Một số nấm dược liệu, như Linh Chi và nấm Chaga có tác dụng gì, có thể đặc biệt hỗ trợ cho hóa trị và xạ trị liệu. Lupeol triterpene Chaga và acid trametenolic sterol không chỉ hiển thị hoạt động kháng virus và kháng u mà còn chất chemoprotective có thể hữu ích khi trải qua hóa trị.

    Ngoài ra, betulin trong nấm Chaga có tác dụng gì? Nó được biết đến để giúp giải độc cho gan và bảo vệ chống lại các tác động có hại của bức xạ hoặc hóa chất hóa trị. Ngoài ra, lượng cao chất chống oxy hóa, bao gồm melanin (gắn với các đồng vị phóng xạ), đặc biệt hữu ích cho trẻ hóa đáp ứng miễn dịch khỏe mạnh.

    - Trị tiểu đường

    - Trà nấm chaga

    → Xem thêm:

    + Củ gai – Điều trị động thai cho bà bầu
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...