Điều hòa FUNIKI 12000BTU 1 chiều SBC12 khuyến mại sốc

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Thuhuongtv, 6/1/16.

  1. Thuhuongtv

    Thuhuongtv Đã đăng ký

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ


      • KHUYẾN MẠI 100% PHÍ VẬN CHUYỂN
      • TẶNG PHIẾU BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MIỄN PHÍ 05 NĂM
      • KHUYẾN MẠI 100% NHÂN CÔNG LẮP ĐẶT


      LIÊN HỆ MUA HÀNG:0485.873.816/ 0985.765.485 MOBILE:0977.000.338


      Máy điều hòa không khí Funiki là sản phẩm được sản xuất trong nước đạt chất lượng cao, linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ gia đình đến công sở.


      TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA ĐIỀU HÒA FUNIKI

      - Tấm tinh lọc không khí Catechin:

      Chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan.

      - Chế độ Powerful:

      Cho phép làm nóng hay lạnh thật nhanh. Thật lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà hoặc bất ngờ có khách đến thăm. Một không gian mát mẻ và sảng khoái được tạo ra ngay khi bạn bấm nút POWERFUL trên điều khiển từ xa.

      - Tiết kiệm điện năng:

      Nếu bạn còn đang phân vân về việc làm thế nào để tận hưởng cảm giác mát lạnh trong những ngày hè oi bức mà không phải tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ. Với máy có chế độ Economy của điều hòa Funiki sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

      - Chức năng Sleep:

      Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi bấm nút SLEEP trên điều khiển, máy điều hòa sẽ tự chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1°C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm.

      - Chức năng Auto Start:

      Với máy có chức năng Auto start: Khi máy đang hoạt động mà đột ngột có sự cố mất điện thì với chức năng tự khởi động ( Auto start ) máy sẽ tự động hoạt động trở lại ngay sau khi có điện mà không cần sử dụng điều khiển từ xa.

      Tính năng bảng mạch: Hệ thống bảng mạch có chức năng chuẩn đoán lỗi.

      Tính năng dàn trao đổi nhiệt: Dàn trao đổi nhiệt phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống lại được sự ăn mòn của không khí chứa muối, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.

      Ưu điểm của bộ vỏ nhựa: Vỏ nhựa làm bằng nhựa kỹ thuật ABS và PSHI không ăn mòn da, không gây dị ứng mắt không gây nhậy cảm hô hấp trên da khi tiếp xúc với sản phẩm. Màu sắc trang nhã, độ bền cao, hạt màu đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm không sử dụng chì.

      Catalogue điều hòa treo tường Funiki cung cấp đầy đủ thông số kỹ thuật dàn nóng, dành lạnh (kích thước máy, điện áp, trọng lượng, kích thước đường ống...)

      dienlanhdienmaybachkhoa.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...