Điều dưỡng viên được phân loại theo trình độ học vấn?

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 14/7/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điều dưỡng viên làm việc tại Bệnh viện và các cơ sở Y tế được chia thành 2 cấp độ khác nhau:

    Y tá Điều dưỡng Trung cấp: là Điều dưỡng viên thực hiện những kỹ thuật Điều dưỡng ở mức cơ bản như chăm sóc, lập kế hoạch chăm sóc bệnh nhân, cấp cứu…


    [​IMG]



    Y tá Điều dưỡng Cao cấp: tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng hoặc Đại học, chịu trách nhiệm thực hiện những kỹ thuật chăm sóc phức tạp và tham gia vào công tác đào tạo, quản lý và sử dụng, bảo quản các dụng cụ, thiết bị Y tế tại khoa của mình phụ trách.


    Có rất nhiều thực tế cho thấy Điều dưỡng viên luôn phải chịu áp lực rất nhiều từ việc chăm sóc bệnh nhân, làm thế nào để đưa ra được một phác đồ điều trị bệnh một cách hiệu quả, làm thế nào để có thể chăm sóc cho từng bệnh nhân với từng loại bệnh khác nhau? Vậy nên để có thể làm được trong ngành Điều dưỡng bản thân người học trước tiên phải có sự đam mê, có trách nhiệm trong việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.


    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ đào tạo Điều dưỡng viên chuyên nghiệp


    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược, đây cũng là đơn vị duy nhất tại Hà Nội đào tạo hệ Cao đẳng Y Dược theo mô hình Bệnh viện – Nhà trường. Đây là điểm thuận lợi đối với sinh viên trong quá trình học bởi ngành Y Dược là ngành cần phải tập trung thực hành nhiều bởi chúng liên quan trực tiếp đến sức khoẻ con người.


    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên giỏi hàng năm đã đào tạo ra hàng ngàn sinh viên có trình độ được Bộ Y tế đánh giá cao và nhà tuyển dụng luôn hài lòng với chất lượng sinh viên học tại Trường. Sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng tại trường sẽ được đào tạo trong một môi trường thực hành, nâng cao kỹ năng tay nghề và những kiến thức cần thiết để phục vụ cho công việc, tiếp cận công việc một cách tốt nhất sau khi ra trường.


    Năm 2017 theo kế hoạch tuyển sinh Y Dược mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp THPT. Đây được coi là điều kiện mở đối với những thí sinh không có điều kiện học Đại học mà vẫn theo đuổi được ước mơ của mình. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và hoàn toàn có thể học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng lên Đại học nếu như muốn nâng cao bằng cấp và trình độ.


    [​IMG]



    Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh liên hệ theo địa chỉ:


    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.


     

Chia sẻ trang này

Đang tải...