Điều dưỡng Cao đẳng hướng đến tương lai nghề nghiệp rộng mở

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi mrphe1806, 18/11/17.

  1. mrphe1806

    mrphe1806 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 8A đường Thái Sơn - Phường 3 - Gò Vấp - TP.HCM
    Học Điều dưỡng hệ Cao đẳng là hướng đi mới cho những bạn chưa may mắn thi đỗ vào các trường y dược lớn, trong khi nghề điều dưỡng viên đang ngày càng khẳng định vai trò rất quan trọng của mình trong ngành y tế.

    [​IMG]
    Theo Quyết định số 153/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đến năm 2020, cả nước cần trên 246.000 điều dưỡng, nhưng bây giờ mới có 97.790 điều dưỡng viên (70% là trung cấp). Như vậy, cả nước cần bổ sung150.000 điều dưỡng viên . Đặc biệt là, nhu cầu điều dưỡng viên tại những nước có nền kinh tế phát triển có tốc độ già hóa cao như Đức, Nhật, Mỹ… là rất cao, mỗi nước thiếu hàng trăm ngàn điều dưỡng viên.
    Theo thực tế khảo sát tại các bệnh viện cho thấy, nguồn nhân lực ngành chăm sóc sức khỏe vẫn còn thiếu rất nhiều và chắc rằng nhu cầu tuyển dụng cho nhóm ngành này khoảng thời gian tới là rất cao.
    Chính vì thế, Điều dưỡng Cao đẳng đang là một trong những ngành “hot” được nhiều bạn trẻ mới tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 hướng tới.

    Học Cao đẳng ngành Điều dưỡng ra trường xin việc ở đâu?

    Đảm nhận công việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân nên những sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ truyền đạt đến sinh viên những kiến thức chuyên ngành về cấu tạo, hoạt động và chức năng của cơ thể con người trong trạng thái bình thường và bệnh lý, từ đó sinh viên có thể nắm vững y lý cũng như thành thục trong những kỹ năng Điều dưỡng cơ bản hay những kỹ thuật điều dưỡng phức tạp của các chuyên khoa Điều Dưỡng giúp người bệnh xoa dịu cơn đau và nhanh chóng hồi phục.
    Sau khi tốt nghiệp Điều dưỡng viên Cao đẳng, bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau trong việc hỗ trợ Bác sĩ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người bệnh. Là người có chuyên môn về Y tế nên Điều dưỡng viên có thể tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tư vấn sức khỏe phục vụ cho cộng đồng.
    Không giống với bất kỳ ngành nào trong nhóm ngành Sức khỏe, ngành Điều Dưỡng là ngành học duy nhất được “cấp phép” XKLĐ sang các thị trường nước ngoài như CHLB Đức và Nhật Bản. Cơ hội tuyển chọn và xuất khẩu ứng viên ngành điều dưỡng là khá rộng mở, lao động Điều Dưỡng Việt Nam sẽ có cơ hội làm việc tại các nước phát triển trên thế giới với mức thu nhập hấp dẫn. Trường Cao đẳng Dược Hà Nội là một trong những trường đi tiên phong hợp tác đào tạo du học và cung ứng lao động với các công ty có chức năng đưa lao động Điều Dưỡng Việt Nam ra nước ngoài làm việc.

    Học Điều dưỡng Cao đẳng ra trường có tương lại như thế nào?

    Theo chỉ đạo của Bộ Y tế về chuẩn hoá cán bộ Y tế trình độ Cao đẳng theo thông tư 26 và 27 thì từ năm 2021sẽ không tuyển dụng chức danh Điều Dưỡng trung cấp tại các cơ sở Y tế Nhà nước. Điều này có nghĩa từ giờ đến năm 2021 ngành Y tế Việt Nam sẽ cần tuyển hơn 180.000 điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng.
    Cũng giống như Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Dược Hà Nội, sinh viên sau khi tốt nghiệp Điều dưỡng Cao đẳng không khó để tìm kiếm một công việc ổn định tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, cơ sở chăm sóc sức khỏe từ trung ương đến địa phương, tự mở dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

    [FONT=times new roman, times, serif]
    [​IMG]
    [/FONT]
    Địa chỉ đào tạo Điều dưỡng viên Cao đẳng tại Hà Nội năm 2017

    Nếu thí sinh có nhu cầu học ngành y thì Trường Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là Trường uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo điều dưỡng viên với mô hình đào tạo Viện – Trường đạt chuẩn Bộ Y tế.
    Không chỉ thế , Nhà trường còn mở rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược giúp sinh viên có thể mở rông, nâng cao kiến thức ngành nghề và tăng cơ hội việc làm trong tương lai.
    Phòng tuyển sinh Cao đẳng Dược HN - Trường Cao đẳng Dược Hà Nội
    Địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương)
    Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...